ตร. เร่งหามือมืดปาระเบิดป่วนรายวัน

ตร. เร่งหามือมืดปาระเบิดป่วนรายวัน

ตร. เร่งหามือมืดปาระเบิดป่วนรายวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลง ยังมีการชุมนุม 5 เวที ด่านความมั่นคง จับอาวุธและยาเสพติดอื้อ - ตำรวจ เร่งติดตามมืดมืดปาระเบิดป่วนรายวัน

พล.ต.ต.อนุชา รมยะนันทน์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ว่า ยังคงมีการชุมนุม 5 เวทีหลัก และจุดที่มีประชาชนพักค้างอาศัยอยู่ 3 จุด คือ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ทำเนียบรัฐบาล และบริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ โดยในวันนี้ กลุ่ม กปปส. ได้แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ เคลื่อนขบวนไปกดดันบริษัทในเครือชินวัตร และสถานที่ราชการต่างๆ ซึ่งขณะนี้ มีการเคลื่อนขบวนจากเวทสวนลุมพินี โดยใช้รถบัสและรถกระบะไปที่ กรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระรามที่ 6 และทำการปิดถนนทั้งขาเข้าและขาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเวทีปทุมวัน ได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปยังอาคารชินวัตร 3 เพื่อกดดันการทำงานของรัฐบาลต่อไป

ส่วนความเคลื่อนไหวของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เมื่อวานนี้นั้น ได้มีการประกาศจัดตั้งอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ ที่ จ.มหาสารคาม เพื่อต่อต้านการกระของกลุ่ม กปปส. ด้วย

นอกจากนี้ สำหรับการตั้งด่านตรวจความมั่นคง เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหา ได้ 9 ราย ส่วนใหญ่เป็นความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด  กัญชา  อาวุธ และแรงงานต่างด้าว รวมถึงเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา คือ เหตุการณ์คนร้ายยิงระเบิด M79 ที่หมู่บ้านพรเพ็ญเพลส ใกล้กับพรรคประชาธิปัตย์ และเหตุคนร้ายกราดยิงการ์ด กปปส. ที่ ถ.อังรีดูนังต์ และที่แยกศาลาแดง เจ้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างพิสูจน์หลักฐาน พร้อมกับจะเร่งดำเนินคดีโดยเร็ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook