กามเทพ"แผลงศรข้ามแบริเออร์" ผู้ประท้วงสาวยูเครนกลายเป็น"แฟน"กับตำรวจปราบฝูงชน

กามเทพ"แผลงศรข้ามแบริเออร์" ผู้ประท้วงสาวยูเครนกลายเป็น"แฟน"กับตำรวจปราบฝูงชน

กามเทพ"แผลงศรข้ามแบริเออร์" ผู้ประท้วงสาวยูเครนกลายเป็น"แฟน"กับตำรวจปราบฝูงชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเกิดเรื่องราวฮือฮาไม่น่าเชื่อ เมื่อผู้ประท้วงหญิงชาวยูเครนรายหนึ่ง กลายเป็นแฟนกับตำรวจควบคุมฝูงชน เมื่อฝ่ายหลังเกิดประทับใจเธอได้ส่งข้อความอยากแต่งงานด้วย

รายงานระบุว่า น.ส.ไลเดีย แพนเคียฟ เป็นหนึ่งในผู้ชุมนุมต่อต้านประธานาธิบดีวิคเตอร์ ยานูโควิช ต่อต้านการคอร์รัปชั่น แต่การประท้วงที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นสิ่งที่เหมือนฟ้าบันดาลให้เธอได้เจอคู่รัก เมื่อวันหนึ่งเธอได้เผชิญหน้ากับตำรวจรายหนึ่งซึ่งทำหน้าที่ควบคุมฝูงชน ก่อนที่ตำรวจคนดังกล่าวจะประทับใจในความกล้าหาญของเธอ

เมื่อเธอได้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุมที่ต่อตัวเป็นโซ่มนุษย์ป้องกันและขัดขวางตำรวจไม่ให้ก่อเหตุรุนแรง เธอถูกผู้ชุมนุมหญิงคนหนึ่งขอร้องให้ช่วยเธอหาเพื่อนที่ถูกตำรวจจับกุมตัว และเธอได้ให้หญิงรายนี้โทร.กลับหาเธอ แต่ปรากฏว่า เธอกลับได้ข้อความจากนายตำรวจที่ส่งข้อความบอกรักเธอ และขอแต่งงานกับเธอ โดยบอกว่าเขาชื่ออังเดร แต่ปฏิเสธที่จะบอกทั้งชื่อและนามสกุล เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออกจากงาน ต่อมาทั้งคู่ได้นัดพบกันครั้งแรกต่อหน้าเครื่องกีดขวางบริเวณจัตุรัสไมเดน ซึ่งเต็มไปด้วยซากของการต่อสู้ระหว่างตำรวจและผู้ชุมนุม

รายงานระบุว่า ตำรวจคนดังกล่าวได้ส่งข้อความว่า "แม้บ้านเมืองจะสับสนวุ่นวาย แต่ผมจำเบอร์โทรศัพท์คุณได้ตอนที่คุณให้กับเพื่อนของคุณ ผมไม่รู้จักชื่อของคุณเลย แต่ผมยืนในคืนที่มีโล่อยู่เบื้องหน้าคุณ ตอนที่คุณขวางเราไม่ให้รุกคืบ ผมตระหนักว่า ผมรักคุณเข้าแล้ว และผมอยากจะแต่งงานกับคุณ จากผม อังเดร" ขณะที่เจ้าตัวรู้สึกประหลาดใจมากกับข้อความนี้ และตอนแรกคิดว่าเธอควรจะไปเจอเขา เพราะอาจโน้มน้าวให้นายตำรวจคนนี้เปลี่ยนข้างมาสนับสนุนผู้ประท้วง เลิกสนับสนุนคนผิด แต่เมื่อพบกัน มันกลายเป็นความประทับใจซึ่งกันและกัน และเธอยอมรับความรักของเขาที่มีต่อเธอ

ทั้งนี้ ต่อมาเธอถูกโทรทัศน์ยูเครนขอให้ออกรายการเพื่อเปิดเผยความรักอันน่าประทับใจของเธอ แต่เธอกลับทำให้โทรทัศน์ต้องตะลึง เมื่อเธอกล่าวโจมตีโทรทัศน์ว่าบิดเบือนข่าวสารเข้าข้างผู้นำคอร์รัปชั่น และว่า ทีวีอาจอยากรู้เรื่องเธอรักกับตำรวจ แต่ทีวีควรจะได้ยินเรื่องเธอสู้และยับยั้งหน่วยปราบจลาจลด้วยมือเปล่าที่พยายามรุกคืบ และการที่นายตำรวจคนหนึ่งมาตกหลุมรักเธอ และเธอก็ตกหลุมรักเขา และว่า เธอตัดสินใจออกรายการทีวีเพราะรู้ว่ามันคือรายการถ่ายทอดสด และอยากโจมตีว่าสื่อได้บิดเบือนข่าวสารมานานกว่า 3 เดือนแล้ว ใส่ร้ายผู้ชุมนุมของประเทศนี้ และสื่อก็เที่ยวมาเรียกร้องหาสันติภาพกับความเป็นเอกภาพ ขณะที่ผู้ชมในรายการต่างลุกขึ้นยืนปรบมือชื่นชมผู้ประท้วงหญิงรายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook