โจรบุกเดี่ยวจี้กสิกรฯกัลปพฤกษ์กวาด6แสนหนี

โจรบุกเดี่ยวจี้กสิกรฯกัลปพฤกษ์กวาด6แสนหนี

โจรบุกเดี่ยวจี้กสิกรฯกัลปพฤกษ์กวาด6แสนหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยว จี้ ธนาคารกสิกรไทย สาขากัลปพฤกษ์ กวาดเงินสดกว่า 5 แสนหนี - ตร.เปิด CCTV ล่า

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธชิงทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขากัลปพฤกษ์ เขตพื้นที่ สน.บางขุนเทียน เบื้องต้นได้เงินสดไปกว่า 5 แสนบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุด สอบถามไปยัง พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างประชุมชุดสืบสวนสอบสวน และสายตรวจ เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิด ส่วนรายละเอียดนั้นจะแจ้งให้ทราบต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.ชยุต รัตนอุบล ผบก.น.9 เปิดเผยหลังประชุมชุดสืบสวนสอบสวนและสายตรวจเพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิด ว่าเบื้องต้น เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. คนร้ายใช้ยานพาหนะ รถจักรยานยนต์ (ไม่ทราบทะเบียน) ก่อนบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืน (ไม่ทราบขนาด) ขู่บังคับพนักงานธนาคารกสิกรไทย สาขากัลปพฤกษ์ กวาดเงินสดไปจำนวนกว่า 5 แสนบาท ก่อนหลบหนีไป โดยลักษณะคนร้ายนั้นใช้ผ้าปิดจมูก สวมหมวก และเสื้อคลุมอำพราง

ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่า ได้เร่งรัดให้หน่วยต่างๆ คลี่คลายคดีภายหลังจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด นั้นเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสที่ค่อนข้างเป็นประโยชน์มาก และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ อย่างไรก็ตามเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook