ปทุมฯ ระเบิดปิงปองกระแทกกำแพงเจ็บ 6 ราย

ปทุมฯ ระเบิดปิงปองกระแทกกำแพงเจ็บ 6 ราย

ปทุมฯ ระเบิดปิงปองกระแทกกำแพงเจ็บ 6 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้าเห็นหลานหิ้วถุงผ้า ขอดูไม่ให้ เกิดแย่งกัน กระทบกำแพง ระเบิดเจ็บ 6 ราย เด็ก 4 ผู้ใหญ่ 2

ร.ต.ท.บุรินทร์ ทองก่อ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านถูกระเบิดปิงปอง ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่บริเวณบ้านเลขที่ 118 ซ.รังสิต-นครนายก 1 ม.2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพนครรังสิตที่เกิดเหตุอยู่กลางซอย พบถุงผ้าแขวนอยู่ที่บันได ข้างกำแพงส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 คน

เจ้าหน้าที่กู้ชีพนครรังสิต นำตัวส่ง ร.พ.ประชาธิปัตย์ ไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อ 1.นายกำพล แสงอรุณ อายุ 30 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดทั่วร่างกาย 2.ด.ช.ภาคีนัย ทองเดือนสม อายุ 10 ปี รับบาดเจ็บหูทั้งสองข้างอื้อ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประชาธิปัตย์ 3.ด.ช.อานนท์ ทองเดือนสม อายุ 12 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่หลัง นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนประชาธิปัตย์ 4.ด.ญ.พิมพ์ โป๊ะสูงเนิน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนประชาธิปัตย์ ได้รับบาดเจ็บหูทั้งสองอื้อ 5.ด.ช.พลพล เรืองสว่าง อายุ 5 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดที่ลำคอและแขนด้านซ้าย 6.นางรุ่งรัตน์ เรืองสุวรรณ อายุ 40 ปี ถูกสะเก็ดระเบิดตามตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถาม นางรุ่งรัตน์ เรืองสุวรรณ ได้บอกว่า ตนเองเห็นเด็กแถวบ้านถือถุงผ้ามาจึงถามว่าถุงอะไรเด็กคนนั้นจึงบอกว่าถุงระเบิดอย่ามายุ่ง จากนั้นตนเองจึงขอดูและเกิดการแย่งถุงผ้ากันจึงทำให้ถุงผ้าแกว่งไปมาและไปกระแทกกับกำแพง จึงทำให้ระเบิดที่อยู่ในถุงผ้าเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวส่วนเจ้าของระเบิดเป็นวัยรุ่นได้หนีไป ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook