อาร์วีพีรับเพื่อนผีแดงตัวการทำเล่นยากกว่าเดิม

อาร์วีพีรับเพื่อนผีแดงตัวการทำเล่นยากกว่าเดิม

อาร์วีพีรับเพื่อนผีแดงตัวการทำเล่นยากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "อาร์วีพี" สารภาพเพื่อน "ผีแดง" ทำเล่นลำบากกว่าเดิม โอดทับตำแหน่งพังประตู ทำต้องถ่างออกนอกพื้นที่ หากโอกาสสลุตตาข่ายสุดยาก ปัดโทษแท็กติก มอยส์ ลั่นต้องเล่นให้ดีขึ้น

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ล้มใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมทำให้เขาเล่นลำบากกว่าเดิมในการจะหาพื้นที่เข้าทำประตูในแต่ละครั้ง หลังล่าสุดแทบจะหาโอกาสสับไกไม่ได้เลยในนัดบุกพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

หัวหอก "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "บางครั้งผมก็พยายามจะหาช่องทางทำอะไรให้มันได้มากขึ้น แต่ในพื้นที่ซึ่งผมอยากจะเล่นนั้น บ่อยครั้งที่มีเพื่อนร่วมทีมของผมไปออกันอยู่ตรงนั้น ผมเลยต้องปรับแท็กติกการเล่นเพื่อให้เข้ากับเพื่อนร่วม ต้องถ่างออกมานอกพื้นที่ของตัวเอง มันน่าเศร้ามาก"

"เราเล่นกันช้าเกินไปและควรจะสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ ผมเองก็รีบร้อนยิงประตูด้วย มันน่าอายนะเพราะผมไม่ค่อยมีโอกาสมากนัก และเมื่อมีโอกาสยิงขึ้นมา คุณก็ต้องทำประตูให้ได้" ดาวยิงวัย 30 กะรัตร่ายยาว

แม้จะไม่พอใจกับวิธีการเล่นและแท็กติกของทีม แต่ "อาร์วีพี" ยังคงปฏิเสธที่จะโยนบาปให้กับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม โดยระบุว่า "เขาทำงานหนัก เราก็เช่นกัน บางครั้งเราเล่นได้ดี แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้ง เราไม่มีโชคเลย มันง่ายนะที่จะชี้นิ้วไปที่ใคร แต่ผมไม่ใช่คนอย่างนั้น เราต้องเล่นให้ได้ดีกว่านี้

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวล้างอายกับโคตรทีมจาก ซูเปอร์ลีก กรีซ ใน ชปล.รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 19 มี.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook