มิเชลถ่อมตัวกอสตื้บผี2-0ยังไม่ชัวร์เข้ารอบ

มิเชลถ่อมตัวกอสตื้บผี2-0ยังไม่ชัวร์เข้ารอบ

มิเชลถ่อมตัวกอสตื้บผี2-0ยังไม่ชัวร์เข้ารอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มิเชล ถล่มตัว โอลิมเปียกอส ยังไม่การันตีเข้ารอบ 8 ทีม แม้ประเดิมสวยสอนเชิง "ผีแดง" 2-0 เกมรอบ 16 ทีม นัดแรก ลั่นคู่แข่งเป็นทีมใหญ่ ประมาทไม่ได้เด็ดขาด

มิเชล เฮดโค้ช โอลิมเปียกอส มหาอำนาจใน ซูเปอร์ลีก กรีซ ถ่อมตัวว่าพวกเขายังไม่ใช่ทีมเต็งที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะเพิ่งกุมความได้เปรียบด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปนกล่าวว่า "การเอาชนะทีมใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด เป็นเรื่องพิเศษมากๆ ผมซ่อนความยินดีเอาไว้ไม่ได้หรอก ผมภูมิใจกับนักเตะของผม มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของเรา แต่เราต้องมองถึงนัดที่ 2 ด้วย เรายังมีเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราคาดหวังถึง ยูไนเต็ด ที่ต่างออกไปที่นั่น เราให้ความเคารพพวกเขามาก"

"ใครที่คิดว่าชนะ 2-0 ก็เพียงที่จะเข้ารอบแล้วนั้นถือว่าพลาดแล้วล่ะ ชัยชนะ 2-0 ยังไม่พอที่จะผ่าน ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้หรอก เราต้องทำงานกันต่อเพื่อจะเข้ารอบและเขียนประวัติศาสตร์ขึ้นมาให้ได้" จอมแท็กติกวัย 50 ปีทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โอลิมเปียกอส จะดวลกับ "ปีศาจแดง" ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 19 มี.ค.นี้ โดยหากพวกเขาผ่านด่านทีมดังจากแดนผู้ดีไปได้สำเร็จก็จะเป็นการเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์สโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook