สื่อแฉยับมูแนะโอซิลชิ่งปืนโตโผซบสิงห์

สื่อแฉยับมูแนะโอซิลชิ่งปืนโตโผซบสิงห์

สื่อแฉยับมูแนะโอซิลชิ่งปืนโตโผซบสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "อาส" แฉแหลก "มู" เล็งดึงลูกทีมเก่าอีกแล้ว หลังดอดแนะ โอซิล ทิ้ง "ปืนโต" โผซบ "สิงห์บลูส์" ซีซั่นหน้า สบช่องจอมทัพเยอรมันโดนด่ายับ ฐานพักหลังฟอร์มโคตรบู่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกโยงเข้ากับประเด็นดึงตัวลูกน้องเก่ามาช่วยงานอีกแล้ว หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวแนะนำให้ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมันย้ายออกจาก อาร์เซน่อล มาร่วมงานกับเขาอีกคำรบในฤดูกาลหน้า

โอซิล ซึ่งเป็นตัวหลักของกุนซือชาวโปรตุเกสเมื่อครั้งยังอยู่กับ เรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องของผลงานซึ่งตกต่ำลงไปอย่างน่าใจหายในระยะหลังทั้งที่ย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 2.3 พันล้านบาท)

ทำให้ "เดอะ แฮปปี้ วัน" ซึ่งยกย่องให้ โอซิล เป็นจอมทัพที่ดีที่สุดในโลกนั้นสบช่องใช้โอกาสนี้ในการหว่านล้อมให้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" ย้ายกลับมารับหน้าที่ตัวทำเกมให้กับเขาอีกครั้ง

"อาส" สื่อชื่อดังสัญชาติสเปนรายงานว่า "มูรินโญ่ ชอบที่จะรักษาการติดต่อกับอดีตนักเตะของเขาเอาไว้ อย่างเช่นการส่งข้อความไปหาพวกเขา และนั่นก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โอซิล"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการดึงตัวอดีตลูกทีมติดสอยห้อยตามมาร่วมงานกันในทุกครั้งที่เจ้าตัวย้ายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ (ปอร์โต้, เชลซี และ เรอัล มาดริด), เปาโล แฟร์เรยร่า (ปอร์โต้ และ เชลซี), ไมเคิ่ล เอสเซียง (เชลซี และ เรอัล มาดริด) รวมถึง ซามูเอล เอโต้ (อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook