คีโน่ด่ายับผีอ่อนหัดตามหลังทีมยุโรปหลายขุม

คีโน่ด่ายับผีอ่อนหัดตามหลังทีมยุโรปหลายขุม

คีโน่ด่ายับผีอ่อนหัดตามหลังทีมยุโรปหลายขุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "คีโน่" สุดทนด่ากราดไม่ไว้หน้า พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ดีสุดอย่างที่ถูกล้างสมอง หลังได้เห็นเต็มตาใน ชปล. ยังไล่หลังทีมยุโรปหลายปีแสง ยิ่ง "ผีแดง" อ่อนชั้นสุด บุกพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2

รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวต้องเปิดปากวิจารณ์ว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ใช่ลีกที่ดีที่สุดในโลก หลังหลายทีมจากเมืองผู้ดีโดยเฉพาะต้นสังกัดเก่าของเขาแสดงให้เห็นแล้วว่ายังตามหลังทีมชั้นนำอื่นๆ ในยุโรปอยู่หลายขุม

"ปีศาจแดง" เพิ่งจะบุกไปให้ โอลิมเปียกอส เชือดนิ่มๆ 0-2 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ทำให้ "คีโน่" ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับทีมในยุครุ่งเรืองนั้นอดไม่ได้ที่จะต้องด่ากราดถึงคุณภาพฝีเท้าของบรรดารุ่นน้อง

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราถูกล้างสมองว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก นั่นมันไร้สาระ มันเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุด แต่เราก็เห็นมาตลอดหลายสัปดาห์หลังสุดแล้วว่าหลายทีมจากอังกฤษยังกระเสือกกระสนไล่ตามหลังบรรดาทีมชั้นนำจากยุโรป โดยเฉพาะ ยูไนเต็ด นี่ล่ะตัวดีเลย"

"ผมคิดว่า เดวิด มอยส์ จะต้องช็อก เขาย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์ด้วยความคาดหวังถึงสิ่งดีๆ เขาอาจจะต้องใช้เวลาจ้องมองพวกนักเตะนานสักหน่อย โดยส่วนตัวแล้วผมอยากจะบอกว่าเขาต้องช็อกกับความไร้คุณภาพของนักเตะที่เขาต้องร่วมงานด้วย" คีน ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook