นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย

นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย

นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นพดล" เฟซบุ๊ก อัด กปปส. มวลชนเหลือน้อย เพราะมีการใช้ความรุนแรง ยัน "ทักษิณ" ไม่ได้ตั้งค่าหัวใคร ไม่เกี่ยวป่วนเมือง เห็นด้วยแนวคิด "บัน กีมุน - ผบ.ทบ."

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊ก "Noppadon Pattama" เรื่องคนไทยด้วยกัน โดยระบุว่าขณะนี้บ้านเมืองแตกแยกมาก มีการใช้ความรุนแรง
กับเด็กและผู้บริสุทธิ์การชุมนุมของ กปปส. มีจำนวนประชาชนลดลง เพราะผู้ชุมนุมเห็นว่ามีความรุนแรงและคนไทยส่วนใหญ่ก็อยากเห็นการคุยกัน แต่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กลับไม่ต้องการคุยกับ
ใคร ต้องการได้ดั่งใจเท่านั้น จึงจะยุติการชุมนุม จึงขอตั้งคำถามกลับว่า ถ้าอยากเห็นความสงบของบ้านเมืองอย่างฉับพลันต้องยกประเทศให้ นายสุเทพ ใช่หรือไม่

พร้อมกันนี้ นายนพดล ยังตอบโต้ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ที่ระบุว่า คนที่อยู่ต่างประเทศ ตั้งค่าหัว นายสุเทพ และ นายถาวร เสนเนียม 200 ล้านบาท รวมถึงกรณีที่ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล กล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ บงการป่วนเมืองว่า ทั้ง 2 คน กล่าวเท็จ เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ตั้งค่าหัวใครอยู่ต่างประเทศ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองในประเทศ ขออย่าโยนความผิดทุกสิ่งทุกอย่างไปให้ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่หากมีหลักฐาน ก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย

นอกจากนี้ นายนพดล ยังกล่าวด้วยว่า ตนเองเห็นด้วยกับ นายบัน กีมุน เลขาธิการสหประชาชาติ และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ที่เรียกร้องให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยกัน เพื่อหาทางออกให้ประเทศเพราะถ้าขัดแย้งมากขึ้น บ้านเมืองจะล่มสลาย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นพดล ปัด ทักษิณ ตั้งค่าหัวสุเทพ 200 ล้าน วอนหันหน้าคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook