มูรับพอใจแล้วแม้แค่เจ๊ากาลาฯ1-1

มูรับพอใจแล้วแม้แค่เจ๊ากาลาฯ1-1

มูรับพอใจแล้วแม้แค่เจ๊ากาลาฯ1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันพอใจกับผลการแข่งขันแล้ว หลังบุกไปคว้าผลเสมอ 1-1 กลับมาจากตุรกี เชื่อเล่นในถิ่น กาลาฯ ไม่ง่ายอยู่แล้ว พร้อมวอนแฟน "สิงห์บลูส์" ขอแค่ 10% ของกองเชียร์เจ้าถิ่นวันนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันพอใจแล้วที่สามารถคว้าผลเสมอ 1-1 กลับมาจากถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า หลังบุกไปเยือน กาลาตาซาราย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องไปเล่นในสนามที่เต็มไปด้วยความกดดันอย่างแท้จริง พร้อมวอนแฟน "สิงห์บลูส์" ทำให้ได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ของเจ้าถิ่นวันนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว

เจ้านายใหญ่ทีม "สิงห์บลูส์" ให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดดังกล่าวว่า "ในครึ่งแรกเรามีโอกาสถึง 3-4 ครั้ง เราน่าจะทำได้ แต่ในครึ่งหลังมันก็เป็นผลที่ยุติธรรมแล้ว เราเล่นเกมรับได้ดีแต่เราก็เสียประตูจากลูกเตะมุม ซึ่งผมไม่ชอบและนักเตะก็ไม่ชอบเช่นกัน เราได้ผลที่ยอมรับได้ออกมาจากสนามที่เล่นได้อย่างยากลำบาก เกมนี้จะชนะไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นเราทำได้ดีแล้ว และนัดหน้าถ้าแฟนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำได้แค่ 10% ของที่นี่ ก็สุดยอดแล้ว"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังกล่าวถึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า กาลาตาซาราย ที่เป็นอดีตนักเตะ เชลซี และจะกลับไปเยือนถิ่นเก่าในวันที่ 18 มีนาคมนี้ โดยกล่าวว่า "เขาจะได้รับการต้อนรับที่ดีที่สุดในชีวิตเลย แฟนบอลเราจะแสดงความรักต่อเขา และแสดงความเคารพต่อตำนานของทีมอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook