วิทยาประกาศเคลื่อนมวลชนกดดันธุรกิจชิน

วิทยาประกาศเคลื่อนมวลชนกดดันธุรกิจชิน

วิทยาประกาศเคลื่อนมวลชนกดดันธุรกิจชิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิทยา' ประกาศเคลื่อนมวลชนไปติดต่อคอนโดมิเนียมตระกูลชินวัตร สุขุมวิท 36 อีกขบวนไปกระทรวงอุตสาหกรรม ขอร้องข้าราชการหยุดงาน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุม กปปส.เวทีสีลม ล่าสุด นายวิทยา แก้วภราดัย ประกาศเคลื่อนขบวนปฏิบัติภารกิจปิดสถานที่ราชการและตัดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชินวัตรแล้ว เดินทางโดยรถบัส รถยนต์ และรถอาสาสมัคร โดย นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว อดีต ส.ส.สงขลา นำมวลชนไปกระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงวิทยาศาสตร์ เพื่อชวนข้าราชการให้หยุดปฏิบัติงาน ไม่รับใช้ระบอบทักษิณ และอีกขบวนไปเคลื่อนไหวกดดันโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมในเครือบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ เครสท์ ปากซอยสุขุมวิท 36 พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นการข่มขู่คุกคาม แต่ไปติดต่อธุรกิจเพื่อขอซื้อคอนโด ซึ่งจะต่อรองราคาจนกว่าจะพอใจเพราะมองว่าการขายของเครือบริษัทมีผลกำไรเกินจริง และเป็นการต่อท่อน้ำเลี้ยงให้ตระกูลชินวัตร เพิ่มขึ้น

ขณะที่กิจกรรมบนเวทีสีลม ได้นำเทปปราศรัยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส.วานนี้ มาเปิดย้อนหลังให้มวลชนได้ติดตาม สำหรับมวลชนที่เหลือ ยังคงปักหลักหน้าเวทีรอฟัง นายสุเทพ ปราศรัยเที่ยงวันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook