เอกนัฏขอบคุณผบ.ตร.-เดินหน้ากดดันธุรกิจชิน

เอกนัฏขอบคุณผบ.ตร.-เดินหน้ากดดันธุรกิจชิน

เอกนัฏขอบคุณผบ.ตร.-เดินหน้ากดดันธุรกิจชิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก กปปส. แถลง ขอบคุณ ผบ.ตร. ย้ำ กปปส. ไม่ได้ต่อสู้กับตำรวจ พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ เดินหน้าตัดท่อน้ำเลี้ยงชินวัตร

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุด นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. ได้กล่าวว่า จากการที่มวลชนไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวานนี้ จะเห็นได้ถึงมิตรภาพที่เกิดระหว่างตำรวจกับผู้ชุมนุม และกล่าวขอบคุณ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่มีการให้ข้อมูลอย่างเป็นธรรมกับทุกฝ่าย มีความพยายามปฏิบัติกับผู้ชุมนุมภายใต้กฎหมายอย่างเคร่งครัด เคารพกฎหมาย และไม่เกรงกลัวการเมือง และมีความจริงใจกับประชาชน จากการที่ออกมารับข้อเรียกร้องด้วยตัวเองเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ นายเอกนัฏ ยืนยันว่า ทางผู้ชุมนุมไม่ได้ต่อสู้กับทางตำรวจ แต่ต่อสู้กับระบอบทรราช โดยผู้ชุมนุมพร้อมให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ พร้อมเรียกร้องให้ทาง พล.ต.อ.อดุลย์ ไม่ให้นำตำรวจที่กระทำตัวขัดแย้งกับผู้ชุมนุมมาปฏิบัติหน้าที่ เร่งดำเนินการกับกลุ่มกองกำลังติดอาวุธ และกลุ่มคิดจะแบ่งแยกประเทศ

นอกจากนี้ นายเอกนัฏ ยังเผยว่า วันนี้ทาง กปปส. ได้มีการจัดชุดเดินหน้าไปยังสถานที่ราชการ และตัดท่อน้ำเลี้ยงธุรกิจตระกูลชินวัตร ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook