แต่งอีกรอบ! เมย์ ภัทรวรินทร์ แต่งงานกับสามีนักโฆษณา

แต่งอีกรอบ! เมย์ ภัทรวรินทร์ แต่งงานกับสามีนักโฆษณา

แต่งอีกรอบ! เมย์ ภัทรวรินทร์ แต่งงานกับสามีนักโฆษณา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจนมีพยานรักหนึ่งคน วันนี้ ( 27 ก.พ.) เมย์ ภัทรวรินทร์ เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับสามีนักโฆษณา นฤสรณ์ เย็นฉ่ำ โดยมี น้องเฟย์ ลูกสาววัย 5 เดือน ร่วมพิธีด้วย 

สำหรับความรักครั้งนี้ เมย์ เคยเปิดใจว่า "ด้วยความที่เราผ่านการมีชีวิตครอบครัวมาแล้ว แต่แต่งงานจริง ๆ แค่ครั้งเดียว คนแรกเลิกกันเพราะว่าเด็กทั้งคู่ แต่งงานตั้งแต่อายุ 20 มีลูกเร็วเป็นลูกชาย ส่วนคนที่สองเราตั้งใจเลือกมาก ใช้เวลา 5-6 ปี กว่าจะคบกัน คิดว่าใช่แน่ แต่เขาเป็นคนเจ้าชู้ เราอดทนมาก จนกระทั่งมาคิดว่าจะอดทนเพื่ออะไร กับคนนี้มีลูกสาวด้วยกัน ส่วนคนที่สาม คนนี้เป็นรุ่นน้องเปิดบริษัททำรายการอาหารด้วย เขาอายุน้อยกว่าเรา 8 ปี เป็นโปรดิวเซอร์ ตัดต่อ กำกับฯ ทำเองหมดเลย ประทับใจที่เค้าเป็นคนอารมณ์ดี ถึงจะเด็กกว่าแต่ความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนเดียวในกองที่กล้าคุย กล้าแย้งเรา อะไรไม่เข้าท่าเค้าก็จะคอยแก้ไข" 

"ความรักครั้งไม่ได้คิดอะไรก็คุยกันเรื่อยๆ เคยคิดว่าไม่จำเป็นต้องแต่งงาน แต่มารู้ตัวอีกทีก็ท้องแล้ว ช่วงนั้นตกใจมากเพราะเราไม่รู้มาก่อน ทั้งทำงานหนัก ไปเข้าค่ายทหาร แถมยังลื่นล้ม จนวันหนึ่งอัดรายการแล้วเกิดอาเจียนเลยไปหาหมอ และเซอร์ไพรส์มากเมื่อรู้ว่าเรากำลังตั้งครรภ์ เค้ามาเติมเต็มความเป็นครอบครัวมากยิ่งขึ้น "

"เมย์โชคดีมากที่สามีคนนี้เข้าใจ เรามีลูก 3 คนจาก 3 พ่อ คนโต 15 ปีแล้ว คนที่สองผู้หญิงก็ 8 ขวบ เมย์เลี้ยงให้เขาดูแลกันเอง คนโตกับคนเล็กห่างกันมาก แต่เขาก็ดีใจที่เขามีน้อง ชีวิตทุกวันนี้มีความสุข มีงาน มีสามีที่ดี และมีลูกที่น่ารัก ความรักครั้งนี้ของเมย์ไม่ได้วางแผน ไม่มีแพทเทิร์น เป็นความรู้สึกที่ค่อยเป็นค่อยไป ชีวิตนี้ก็ไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมแล้วค่ะ''

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แต่งอีกรอบ! เมย์ ภัทรวรินทร์ แต่งงานกับสามีนักโฆษณา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook