บาร์นส์ฟันธงหงส์แดงไม่ถึงแชมป์มั่นใจได้อันดับ3

บาร์นส์ฟันธงหงส์แดงไม่ถึงแชมป์มั่นใจได้อันดับ3

บาร์นส์ฟันธงหงส์แดงไม่ถึงแชมป์มั่นใจได้อันดับ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น บาร์นส์ สวมบทหมอดูฟันธงมั่นใจ "หงส์แดง" ขุมกำลังเชิงลึกยังอ่อน พาทีมไปไม่ถึงแชมป์ชัวร์ๆ แต่ยังมั่นใจติดโผกลุ่มท็อปโฟร์แน่นอน เชื่อเข้าป้ายอันดับ 3 ซีซั่นนี้

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกซ้าย ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดของเขาจะไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่น่าจะจบอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์อย่างแน่นอน โดยน่าจะจบฤดูกาลได้ในอันดับที่ 3 หลังมองว่าตัวสำรองที่มีอยู่นั้นยังไม่ดีพอจะช่วยสนับสนุนทีมได้มากนัก

เจ้าของฉายา "ปีกนิลกาฬ" กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเขาจะอยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์แน่ๆ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นอันดับจบที่ 3 นะ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีก หากเราสามารถทำให้ 11 นักเตะที่ดีที่สุดของเราฟิตและเล่นได้ดีอย่างคงเส้นคงวา เราก็มีโอกาส แต่ประวัติศาสตร์แสดงให้เราเห็นแล้วว่ามันจะไม่เกิดขึ้นไปตลอดทั้งฤดูกาลหรอก"

"หากเรามองไปยังตัวสำรองที่เรามีซึ่งจะช่วยเสริมและพัฒนาในจุดที่เรายังต้องปรับปรุงนั้นเราก็ยังไม่มีคุณภาพในเชิงลึกมากพอ แต่หากเราสามารถจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกได้สำเร็จซึ่งผมมั่นใจว่าเราทำได้ ฤดูกาลนั้นเราจะเซ็นสัญญานักเตะได้มากขึ้น ดีขึ้น และมีลุ้นแชมป์จริงๆ จังๆ อีกด้วย" อดีตจอมเลื้อยวัย 50 ปีทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "หงส์แดง" แทบจะพึ่งพาตัวสำรองในการทำประตูหรือสร้างสรรค์เกมไม่ได้เลย หลังอะไหล่ที่มักจะส่งลงสนามบ่อยๆ อย่าง วิคเตอร์ โมเซส, โจ อัลเลน รวมถึง ยาโก้ อัสปาส ยังทำประตูรวมกันได้ไม่ถึง 5 ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook