บี น้ำทิพย์ปัดแขวะจุ๋ยไม่รู้อีกฝ่ายคบหนาม

บี น้ำทิพย์ปัดแขวะจุ๋ยไม่รู้อีกฝ่ายคบหนาม

บี น้ำทิพย์ปัดแขวะจุ๋ยไม่รู้อีกฝ่ายคบหนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บี น้ำทิพย์' ปัดแขวะ 'จุ๋ย' อ้างแค่เหน็บเพื่อน ไม่รู้อีกฝ่ายคบ 'หนาม' ยันไม่เกาเหลา ยินดีร่วมงาน รู้สึกแย่แฟนคลับ 'จุ๋ย' รุมด่า

เรียกได้ว่างานเข้า สาว "บี น้ำทิพย์" อย่างจัง เพราะเจ้าตัวดั้นโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม ทำเอาหลายคนตีความโยงไปถึงสาว "จุ๋ย วรัทยา" แถม สาวบี ยังติดแท็กไปยังสาว "พลอย ชวพร" อดีตคนรักเก่าของ หนุ่มหนาม หวานใจคนปัจจุบัน ของสาวจุ๋ย อีก ซึ่งในงานมองใหม่ด้ายไหมมิวเซียมสยาม สาวบี ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

"ไม่ได้เหน็บเลยคะ คือคุยกับเพื่อนในกลุ่มแล้วก็งอนนิดหน่อย เลยกัดออกไอจีแค่นั้นเอง บังเอิญเป็นเพื่อนที่ น้องพลอย เค้ารู้จักด้วยก็เลยแท็กไปหาน้อง เพราะเราโมโหอยู่เหมือนกัน คือเรื่องข่าวออกมาว่า เพราะใครเป็นแฟนเก่าใคร บี บอกตรงๆ ว่าไม่ได้ติดตามข่าวบันเทิงนานมาก ใครเป็นแฟนกับใคร บีไม่รู้จริงๆ ต้องขอบอกเลย พอโพสต์ไปสักพักเพื่อนก็มาถามว่าโพสต์อะไรคนเข้าใจผิดหมดแล้ว ตอนนั้นแหละเราเพิ่งมาทราบเลยรีบลบ ไม่ได้คิดว่าคิดจะโยงหาใครจริงๆ ส่วนที่ว่า เพราะเค้าเคยเป็นข่าวกับฮิม อันนี้เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ก็ไม่เกี่ยวคะ กับจุ๋ยรู้จักกันแต่ไม่สนิทคะ ถามว่ากลัวเกาเหลามั้ย ก็ไม่นะเราก็ลบไปแล้ว เราก็ไม่ได้เสพข่าวและไม่ได้อยากมีปัญหาอะไร ถามว่ามีผลกระทบอะไรมั้ย มันก็มีแฟนคลับน้องเข้ามาด่าเราบ้าง เราแบบเราอยู่ในวงการมานาน ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครนะ อยากให้มองกันใหม่ รู้สึกแย่นิดนึง บีเองก็เลือกที่จะไม่อ่านดีกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook