ยิงM16อาก้า100นัดบ้านคุณหญิงศศิมาแม่ทยาเขาใหญ่

ยิงM16อาก้า100นัดบ้านคุณหญิงศศิมาแม่ทยาเขาใหญ่

ยิงM16อาก้า100นัดบ้านคุณหญิงศศิมาแม่ทยาเขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขับฟอร์จูนเนอร์ ยิง M16 อาก้า กว่า 100 นัด ถล่มบ้าน 'คุณหญิงศศิมา' มารดา ทยา แกนนำ กปปส. ที่เขาใหญ่ - ไร้เจ็บ ขณะที่ 'คุณหญิงศศิมา' มั่นใจยิงถล่มบ้านโยงการเมือง ระบุ ตำหนิบุตรสาวเป่านกหวีดไล่ 'หญิงอ้อ' แล้ว

พ.ต.อ.พงษ์เดช พรหมมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ใช้อาวุธปืนอาก้าและ M16 กราดยิงเข้าไปภายในบ้านพัก คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส.ที่ จ.นครราชสีมา กว่า 100 นัด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากขณะที่คนร้ายก่อเหตุคนในบ้านอยู่ระหว่างนอนหลับพักผ่อน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายต้องการยิงข่มขู่เท่านั้นส่วนจะเกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมืองหรือไม่ ยังไม่สามารถชี้ชัดลงไปได้ ซึ่งขณะนี้ ตนได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำคนในบ้านแล้ว คาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็วๆ นี้

 

ผกก.หมูสีเผยยิงอาก้าm16ถล่มบ้านแม่ทยาหวังข่มขู่

พ.ต.อ.เกรียงปกรณ์ อธิปฏิเวชช ผกก.สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา ลงพื้นที่ตรวจเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนกราดยิง บ้านเลขที่ 152 บ้านเหวปลากั้ง ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของ คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. กลางดึก โดยเปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณป้ายหน้าบ้านซึ่งเป็นปูน และกระจก แตกเสียหาย ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอาก้า และ m16 ตกอยู่ไม่น้อยกว่า 30 ปลอก ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถาม รปภ.หมู่บ้าน ให้การว่า มีรถยนต์กระบะ 1 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิง และขับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าว ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ คุณหญิงศศิมา ให้การว่าปกติเดินทางไปมาระหว่างบ้านพักที่กรุงเทพฯ และที่ปากช่อง ส่วนตัวไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใคร 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายต้องการยิงข่มขู่เท่านั้นไม่ได้ประสงค์เอาชีวิตคนในบ้าน ส่วนเหตุดังกล่าวจะเชื่อมโยงกับเหตุคนร้ายปาระเบิดไปป์ ใส่บ้านพักของ นางทยา ที่กรุงเทพฯ หรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นทิ้ง ซึ่งต้องรอตรวจสอบจากพยานหลักฐานอย่างรอบคอบก่อน

 

คุณหญิงศศิมามั่นใจยิงถล่มบ้านโยงการเมือง 

คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 03.00 น.ขณะที่ตนกำลังนอนหลับพักผ่อนภายในห้องได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาภายในบ้านที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แต่โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย โดยยอมรับว่า สาเหตุดังกล่าวน่าจะมาจากประเด็นการเมือง เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แม้แต่ที่บ้านก็ไม่เคยมีขโมยขึ้นบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็มาคอยดูแลอำนวยความสะดวกอย่างดี พร้อมระบุ ส่วนตัวก็ได้ตำหนิบุตรสาว กรณีเป่านกหวีดไล่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรรยาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีแล้ว เนื่องจากเห็นว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และ คุณหญิงพจมาน ก็ไม่ได้เล่นการเมืองมานานแล้ว 

อย่างไรก็ตาม คุณหญิงศศิมา กล่าวต่อว่า ในฐานะที่เคยอยู่ในแวดวงการเมืองมาก่อนได้มองว่าความขัดแย้งรุนแรงที่เกิดขึ้นขณะนี้ หากต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน มีแต่จะส่งผลเสียและเกิดเหตุรุนแรงขึ้น จึงอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันหน้ามาเจรจากันเพื่อหาทางออกให้กับประเทศดีกว่า

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook