สุเทพปัดยอมถอยอ้างยุบเวทีเปิดถนนปรับทัพสู้ใหม่

สุเทพปัดยอมถอยอ้างยุบเวทีเปิดถนนปรับทัพสู้ใหม่

สุเทพปัดยอมถอยอ้างยุบเวทีเปิดถนนปรับทัพสู้ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยปทุมวัน แจง ยุบเวที เพื่อจัดทัพสู้ใหม่ ไม่ได้ถอดใจยอมแพ้ ขอพึ่งบารมี ร.6 สู้กับระบอบทักษิณ ลั่นกดดันธุรกิจชินวัตรทุกวัน ด้าน เสื้อแดง แห่ร่วมชุมนุมใหญ่ที่ทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดบรรยากาศยังคงคึกคัก ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยได้กล่าวว่าการตัดสินใจในการต่อสู้ในแต่ละครั้งนั้น ตนเองรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนทั้งนั้น ไม่ได้ตัดสินใจแค่เพียงลำพัง จากนั้นได้โจมตีรัฐบาลรักษาการถึงเรื่องที่มีความคิดจะแบ่งแยกประเทศ โดยตนเองไม่คิดเลยว่าการต่อสู้ครั้งนี้ทางรัฐบาลจะเดินเกมส์มาทางนี้

ทั้งนี้ ยังกล่าวว่า การที่ประชาชนต้องลุกขึ้นมาต่อสู้ครั้งนี้ เพราะทนต่อการที่คนในตระกูลหนึ่งทำร้ายประเทศต่อไปไม่ได้ และจะต่อสู้จนจะชนะ

นอกจากนี้ นายสุเทพ ได้กล่าวชี้แจงกับประชาชนถึงสาเหตุที่ยุบรวมเวที ว่า เพราะเพื่อคืนความสะดวก คืนพื้นที่การจราจรให้กับประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่ใช่เป็นการถอยทัพ แต่เป็นการจัดทัพใหม่ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น โดยย้ายสถานที่ไปตั้งหลักอยู่ที่สวนลุมพินี เพื่อพึ่งบารมีของพระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว
รัชกาลที่ 6 ในการต่อสู้กับระบอบทักษิณ พร้อมกล่าว่าจะออกเคลื่อนทัพกดดันธุรกิจในเครือข่ายชินวัตรทุกวัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::

สุเทพนำกปปส. ทำบุญวัดปทุมให้เหยื่อม็อบ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=520027

'สุเทพ'ยันย้ายเข้าสวนลุมพรุ่งนี้ - แจ้งวัฒนะไม่ยุบ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=520064


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook