เจ๊จวกเปาให้จุดโทษง่ายเกิน

เจ๊จวกเปาให้จุดโทษง่ายเกิน

เจ๊จวกเปาให้จุดโทษง่ายเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจออย่างนี้เซ็ง! "เจ๊" โวยวายกรรมการ ไมค์ โจนส์ ที่เป่าให้จุดโทษ "สโต๊ค" อย่างง่ายดาย เป็นเหตุให้ทัพ "ปืนใหญ่" พ่าย "หม้อ" 0-1 แถมถูก "หงส์แดง" แซงขึ้นเป็นรองฝูงเรียบร้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ผู้ตัดสิน ไมค์ โจนส์ ที่เป่าให้จุดโทษง่ายเกินไป ในจังหวะที่ โลร็องต์ กอสเชลนี่ เหวี่ยงมือไปโดนลูกบอล ส่งผลให้พวกเขาต้องพ่ายต่อ สโต๊ค ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับถูก ลิเวอร์พูล คู่ปรับแย่งแชมป์ แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางเรียบร้อยแล้ว

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "มันเป็นของขวัญที่เยี่ยมมากจากผู้ตัดสิน กอสเชลนี่ อยู่ห่างออกไปหนึ่งหลา เขาไม่ได้มีเวลาที่จะเอามือขึ้นมาปัดได้หรอก เขาไม่มีทางเลือกที่มือจะไปถูกบอล มันเป็นจุดโทษที่ง่ายเกินไป ผมสามารถให้คุณดูวีดีโอ 10 เกมที่มีเหตุการณ์แบบนี้แล้วไม่ได้จุดโทษ"

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ได้ยอมรับว่าเป็นการพ่ายแพ้ที่สำคัญเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า "การคว้าแชมป์ เมื่อคุณคาดหวังผลงานในสนาม คุณต้องเล่นได้อย่างดี มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว มันทำให้เราเป็นกังวลเล็กน้อย มันเป็นความพ่ายแพ้ที่สำคัญ เราไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสมากพอ และพวกเขาก็ป้องกันได้อย่างดี วันนี้พวกเราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราโชคร้ายที่แพ้ในเกมนี้ แต่จริงๆ แล้วเกมบุกของพวกเราก็แย่เหมือนกัน"

ทั้งนี้ทัพ "ปืนใหญ่" ถูก "หงส์แดง" ทำคะแนนขึ้นมาเท่ากันที่ 59 แต้ม โดยมีประตูได้เสียที่ดีกว่า ทำให้พวกเขาต้องหล่นลงไปอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง พร้อมกับยังถูก เชลซี ทำแต้มหนีขึ้นไปอยู่ที่ 63 คะแนน ทิ้งห่างพวกเขาออกไปอีก 4 แต้มด้วยกัน ส่วนโปรแกรมถัดไปทีมจะลงสนามในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook