บีร็อดไม่ฝันถึงแชมป์แม้พาหงส์ขึ้นที่2

บีร็อดไม่ฝันถึงแชมป์แม้พาหงส์ขึ้นที่2

บีร็อดไม่ฝันถึงแชมป์แม้พาหงส์ขึ้นที่2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ่อมตัวสุดๆ "บีร็อด" กุนซือ "หงส์แดง" ยังไม่ขอคิดเรื่องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ แม้เพิ่งบุกขยี้ "นักบุญ" 3-0 พร้อมขึ้นรองจ่าฝูงด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีบออกตัวปฏิเสธที่จะคิดไปไกลถึงโอกาสที่ทัพ "หงส์แดง" จะกลายเป็นอีกทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้ล่าสุดจะพุ่งขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของตารางคะแนนแล้ว หลังบุกไปถล่ม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ตอนนี้เรายังไม่มองถึงแชมป์ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งสำหรับเรื่องนั้น และมันก็สมควรแล้ว เราก็แค่อยากเอาชนะเกมนัดถัดไป และคิดแบบเกมต่อเกมเท่านั้น การมาเยือนที่นี่เป็นงานที่ยาก แต่เราก็โชว์ฟอร์มได้ดีในทุกด้านกันทั้งทีม ผมพอใจในตัวนักเตะ เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในเกมอันยอดเยี่ยม และพวกเขาก็ได้รางวัลตอบแทนสำหรับเรื่องนั้น"

"ผมคิดว่านักเตะของเราเล่นได้ตามแทคติกเลยนะ เราเล่นในระบบ 4-4-2 แบบเหลี่ยมเพชร เกมรับเหนียวแน่น, การบีบพื้นที่และไล่บอล เรายิงได้ถึง 3 ประตู แม้ความจริงเราน่ายิงได้สัก 5-6 ลูก วันนี้แนวรับของเราโดดเด่นมากเหมือนวันที่ชนะ อาร์เซน่อล จากนี้ไปเราต้องเก็บชัยชนะให้ต่อเนื่องเรื่อยๆ กับอีก 10 นัดที่เหลืออยู่" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวทิ้งท้าย

เวลานี้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นไปเป็นที่ 2 ของตารางคะแนน เก็บได้ 59 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ "หงส์แดง" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า แต่ก็ยังตามหลังจ่าฝูง เชลซี 4 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook