พี่ชายทยา ปัด คุณหญิงศศิมา เลือกข้างบริจาค กปปส.

พี่ชายทยา ปัด คุณหญิงศศิมา เลือกข้างบริจาค กปปส.

พี่ชายทยา ปัด คุณหญิงศศิมา เลือกข้างบริจาค กปปส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชาย 'ทยา ทีปสุวรรณ' ปัด 'คุณหญิงศศิมา' เลือกข้างบริจาคเงิน กปปส. เชื่อ ยิงบ้านโยงเป่านกหวีดใส่ 'พจมาน' ด้าน ตร. ตรวจสอบ CCTV พบคนร้าย 3 คน

นายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย พี่ชายของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข หรือ กปปส. เปิดเผยความคืบหน้า เหตุคนร้ายยิงบ้านพักของ คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดา ที่จังหวัดนครราชสีมา ว่า ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคนร้าย โดยเชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจมาจากการที่น้องสาวเป่านกหวีดใส่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร โดยหวังให้เกิดความรุนแรงมากขึ้น

ส่วนความเห็นทางการเมืองของตนกับน้องสาว ยืนยัน ไม่มีปัญหา ถือเป็นเรื่องปกติของการคิดต่าง แต่ไม่ควรเพิ่มความเกลียดชัง โดยตนมองว่า การเป่านกหวีดอาจดูไม่รุนแรง แต่เป็นการละเมิดสิทธิผู้อื่น และกระทำในที่สาธารณะ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ในฐานะพี่ชายก็ต้องตักเตือน หากเกิดความไม่เหมาะสม

นอกจากนี้ นายพิมล ยังชี้แจงว่า การที่มารดาบริจาคเงินให้กลุ่ม กปปส. เนื่องจากเห็นว่ามีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นจนทำให้เกิดความสูญเสีย โดยมารดาได้ให้ความช่วยเหลือฝ่ายเจ้าหน้าที่รัฐด้วย จึงขอให้สังคมเข้าใจว่าไม่ได้มีการเลือกข้าง

ทางด้าน พ.ต.อ.เกรียงปกรณ์ อธิปฏิเวชช ผกก.สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งบริเวณด้านหน้าตัวบ้านและทางเข้า ซึ่งได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมาก พบยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถยี่ห้อมิตซูบิชิ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายมากัน 3 คน ขณะเตรียมรวบรวมข้อมูลจากกล้องวงจรปิดส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ ยังได้พูดคุยกับ นางศศิมา โดยสั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลบ้านพักของ นางศศิมา อย่างเข้มงวด จัดกำลังดูแลตลอดทั้ง 24 ชั่วโมง และจัดตั้งด่านตรวจจุดสกัดคัดกรอง พร้อมเพิ่มวงรอบในการตรวจอีกด้วย ส่วนจากการตรวจสอบวิถีกระสุน เป็นการยิงระยะที่ไกลจากตัวบ้าน คาดว่าคนร้ายเพียงแค่ต้องการข่มขู่ และยังไม่สามาถยืนยันได้ว่าเป็นกลุ่มใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook