กปปส.เคลื่อนที่เร็วติดต่อธุรกิจชินไม่ระบุสถานที่

กปปส.เคลื่อนที่เร็วติดต่อธุรกิจชินไม่ระบุสถานที่

กปปส.เคลื่อนที่เร็วติดต่อธุรกิจชินไม่ระบุสถานที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิทยา' นำมวลชน กปปส.สวนลุมพินี เคลื่อนที่เร็วติดต่อธุรกิจชินวัตร ไม่ระบุสถานที่ หวั่นปิดหนี

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.สวนลุมพินี ล่าสุด ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มวลชนยังพักผ่อนตามอัธยาศัยในเต็นท์ที่พัก และบริเวณร่มไม้ภายในสวนสาธารณะ บางส่วนแยกย้ายรับประทานอาหารที่ทางโรงครัวจัดเตรียมไว้ให้ ขณะเดียวกัน กิจกรรมบนเวที มีแกนนำย่อยแต่ละเวทีสลับกันปราศรัยโจมตีระบอบทักษิณ

ทั้งนี้ ยังได้มีการประกาศรวมพลที่ประตู 3 ของสวนลุมพินี เคลื่อนที่เร็วโดยรถบัส รถยนต์ และรถอาสาสมัคร เพื่อดำเนินการปิดสถานที่ราชการและติดต่อธุรกิจชินวัตร เป็นการนำหากไม่มีสินค้าจัดส่งตามเวลาที่กำหนด จะ
แจ้งความข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดย นายวิทยา แก้วภราดัย นายชัยชนะ เดชเดโช ซึ่งไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเส้นทางและสถานที่ เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเปิดเผยข้อมูลออกไปแล้ว ทำให้สถานที่ทำการ ปิดสำนักงานก่อนที่มวลชนจะเดินทางไปถึงปลายทาง

ทั้งนี้ คาดว่า จะเดินทางไปคอนโดมีเนียม ในเครือบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด รวมถึงและไปติดตามการซื้อโทรศัพท์มือถือจากบริษัทเอ็มลิงค์ ที่สั่งซื้อไว้ 1,000 เครื่อง หากไม่มีสินค้าจัดส่ง จะแจ้งความข้อหาฉ้อโกงประชาชน

 

'วิทยา'นำมวลชนไปกรมศุลกากร - 'อิสสระ' ไปกรมราชทัณฑ์

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีสวนลุมพินี ล่าสุด มวลชนที่ปักหลักชุมนุมเริ่มทยอยจับจองพื้นที่หน้าเวทีและบริเวณเต็นท์ขนาดใหญ่ ซึ่งบนเวทีได้มีการเปิดเทปการปราศรัยย้อนหลังของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ทั้งนี้ หากไม่ติดภารกิจ นายสุเทพ จะปราศรัยช่วงเที่ยงวันนี้ โดยก่อนหน้านี้ มีความเคลื่อนไหวปฏิบัติการพิเศษในการปิดสถานที่ราชการและตัดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชินวัตร

โดยขณะนี้ นายวิทยา แก้วภราดัย พร้อมด้วย นายชัยชนะ เดชเดโช นำมวลชนไปกรมศุลกากร เพื่อตรวจสอบว่า ข้าราชการยังทำงายอยู่หรือไม่ และหากพบว่ามีการทำงาน จะเรียกร้องให้หยุดการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ ใช้เวลาในการแสดงสัญลักษณ์หน้ากรมศุลกากร เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินทางไปติดต่อธุรกิจตระกูลชินวัตร ย่านสุขุมวิท ซึ่งมีทั้งคอนโดมิเนียมในเครือบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รวมถึง บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่ทางกลุ่ม กปปส. ได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือไว้ 1 พันเครื่อง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook