ด่วน คนร้ายปาระเบิดป่วนหน้าศาลอาญา โชคดีระเบิดไม่ทำงาน

ด่วน คนร้ายปาระเบิดป่วนหน้าศาลอาญา โชคดีระเบิดไม่ทำงาน

ด่วน คนร้ายปาระเบิดป่วนหน้าศาลอาญา โชคดีระเบิดไม่ทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ปาระเบิดลานจอดศาลอาญา 2 ลูก ทำงาน 1 ลูก ไร้เจ็บ ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นพื้นที่ รอ อีโอดี เข้าตรวจสอบและทำการเก็บกู้

บริเวณด้านหน้าศาลาอาญา ซึ่งเป็นประตูทางออกได้มีคนร้ายขว้างระเบิดคล้าย ๆ เป็นระเบิดปะทัดยักษ์ เข้ามาบริเวณรั้วของศาลอาญา ซึ่งบริเวณนี้เป็นลาดจอดรถของผู้พิพากษา โดยเจ้าหน้าที่ทหารนำเชือกมากั้นไว้บริเวณจุดเกิดเหตุโดยระเบิดทำงาน 1 ลูก และไม่ทำงานอีก 1 ลูก โดยง ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมกับ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ และมีข้าราชการของศาลอาญามาสังเกตการณ์อยู่บริเวณโดยรอบด้วย  

ทางด้าน เฟซบุ๊ค Policespokesmen โพสต์รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. มีเหตุระเบิด ที่ศาลอาญา 2 ลูก (ระเบิด 1 ไม่ระเบิด 1) เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และล่าสุด เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ที่รักษาการณ์อยู่ ได้กั้นพื้นที่ระเบิดเพื่อตรวจสอบเหตุ และทำการเก็บกู้ในขณะนี้

ขณะที่ โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม แถลงว่า เช้าวันนี้ (3 มีนาคม 2557) เวลาประมาณ 10.30 น. มีผู้ปาวัตถุเข้ามาในบริเวณรั้วของศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก จำนวน 2 ลูก วัตถุระเบิดลูกหนึ่งระเบิดบริเวณด้านนอกรั้ว แต่ไม่ปรากฏความเสียหาย ส่วนอีกลูกหนึ่ง ตกใกล้กับรถที่จอดอยู่ในบริเวณที่จอดรถของศาลอาญา แต่ยังไม่ระเบิด ขณะนี้อยู่ระหว่างแจ้งให้เจ้าพนักงานตำรวจเข้ามาตรวจสอบและทำลาย โดยทางสำนักงานศาลยุติธรรม ได้แจ้งให้ผู้บริหารระดับสูงทราบเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @yuijj ,@thitinun_un,@Intaket_Rw ,‏@PoliceSpokesmen

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ด่วน คนร้ายปาระเบิดป่วนหน้าศาลอาญา โชคดีระเบิดไม่ทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook