ผู้การโคราชจ่อขอหมายจับมือยิงบ้านแม่กปปส.

ผู้การโคราชจ่อขอหมายจับมือยิงบ้านแม่กปปส.

ผู้การโคราชจ่อขอหมายจับมือยิงบ้านแม่กปปส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การโคราช เตรียมขอหมายจับมือปืนที่ยิงถล่มบ้านแม่แกนนำ กปปส. ที่โคราช หลังหลักฐานเริ่มชัดเจน

พล.ต.ต.พงษ์เดช พรหมมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านพัก คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ มารดาของ นางทยา ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. ในพื้นที่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ทาง พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำการติดตามจับกุมผู้ประกอบเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร่งด่วน เนื่องจาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งตนเอง ยืนยันว่า จากการสอนสวนพยานไปแล้วกว่า 10 ปาก และจากการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก็ทำให้คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจนสามารถทราบได้ว่าผู้ประกอบเหตุนั้น ได้ใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นจีวากอน สีบรอนซ์คาดเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมืองเป็นหลัก ส่วนผู้ต้องหาที่ได้ประกอบเหตุในครั้งนี้คาดว่า มีไม่ต่ำกว่า 3 คน และอาวุธที่คนร้ายใช้นั้น เป็นอาวุธปืนชนิด เอ็ม 16 และ อาวุธปืนอาก้า

ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้ที่ประกอบเหตุเร่งประสานเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพระขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลและหลักฐานเป็นจำนวนมาก ที่พร้อมจะขออนุมัติหมายจับต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook