โก้เน้นไทยสู้ฟัดทิ้งทวน เรียกลีซอเสียบแทนวุฒิชัย

โก้เน้นไทยสู้ฟัดทิ้งทวน เรียกลีซอเสียบแทนวุฒิชัย

โก้เน้นไทยสู้ฟัดทิ้งทวน  เรียกลีซอเสียบแทนวุฒิชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พร้อมเต็มที่เน้นทีมไทยวิ่งสู้ฟัดบู๊ เลบานอน ในศึกเอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือกกลุ่มบี นัดสุดท้าย 5 มี.ค.นี้ พร้อมเรียกตัว ลีซอ ศูนย์หน้าฟอร์มฮ็อตของบีจี เสียบแทนวุฒิชัย ทาทอง ที่ได้รับบาดเจ็บต้องถอนตัว

ช่วงสายของวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอรีน ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยได้เข้ารายงานตัว เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือกกลุ่มบี นัดสุดท้าย พบกับทีมชาติเลบานอน

ซึ่งนักเตะทีมชาติไทยเข้ามารายงานตัวเพียง 8 คนเท่านั้น จาก 23 คนที่ประกาศชื่อไปก่อนหน้านี้  คือ วุษณุศักดิ์ แก้วเรือง, ไพโรจน์ โสคำ, ศราวุฒิ มาสุข, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดา จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ชาริล ชัปปุยส์ จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และปกเปล้า อนันต์ จากเพื่อนตำรวจ ส่วนนักเตะที่เหลือติดภารกิจช่วยสโมสรต้นสังกัดลงเล่นฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะเดินทางมาสมทบกับทีมในช่วงบ่ายต่อไป

โดยทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้เปิดเผยความพร้อมของทีมชาติไทยว่า "เกมนี้เป็นเกมแรกในการคุมทัพชุดใหญ่ และเป็นเกมที่สำคัญ ซึ่งเราหวังที่จะกู้ศรัทธา จะเล่นอย่างเต็มที่เพื่อเอาใจแฟนบอลมากที่สุด และแน่นอนตามคอนเซ็ปต์ผมเน้นวิ่งสู้ฟัดอยู่แล้ว ซึ่งคนดูบอลเป็นก็น่าจะรู้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก เราจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้"

นอกจากนี้ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยังเรียกตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาแทน วุฒิชัย ทาทอง หัวหอกตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ได้รับบาดเจ็บต้องถอนตัวไป พร้อมกับแต่งตั้ง เกียรติศักดิ์ ระวังป่า เข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ผู้รักษาประตู

สำหรับทีมชาติไทยจะลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วงเย็นวันที่ 3 มี.ค.57 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.00 น. ก่อนจะทำศึกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือกกลุ่มบี พบทีมชาติเลบานอน ในวันพุธที่ 5 มี.ค.57 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 21.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook