ตร.รปภ.เข้มศาลหลังบึ้ม ขอภาพวงจรปิดกทม.

ตร.รปภ.เข้มศาลหลังบึ้ม ขอภาพวงจรปิดกทม.

ตร.รปภ.เข้มศาลหลังบึ้ม ขอภาพวงจรปิดกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.พหลโยธิน เผย ประสานขอภาพวงจรปิด จาก กทม. หาคนร้ายปาบึ้มศาล เพิ่มสายตรวจดูแลทุกชั่วโมง

พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวถึงความคืบหน้า เหตุคนร้ายปาระเบิด ชนิดเอ็ม 61 ใส่พื้นที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่สามแล้ว ว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าศาล จากกรุงเทพมหานคร ซึ่งคาดว่า จะสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้

นอกจากนี้ ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ศาลอาญา และศาลต่างๆ บนถนนรัชดาภิเษก ด้วยการเพิ่มสายตรวจในช่วงเวลากลางวันมากขึ้น

ขณะที่ พื้นที่ด้านหน้าศาล เจ้าหน้าที่ทหาร มีการตั้งจุดบังเกอร์บริเวณประตูทางเข้า-ออก ศาลแพ่ง เพิ่มอีก 1 จุด จากเดิม มีการตั้งจุดตรวจที่หน้าทางเข้าศาลอาญา และฝั่งตรงข้ามศาลอยู่แล้ว ซึ่งทหาร จะมีการเดินตรวจตราพื้นที่โดยรอบศาลทุกชั่วโมง

ส่วนพื้นที่บริเวณด้านในศาล มีการอบรมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำศาลต่างๆ ในช่วงเช้า เพื่อซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่หากเกิดเหตุฉุกเฉิน และตรวจเข้มรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้า-ออก พื้นที่ศาลทุกคัน ส่วนด้านในอาคาร จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เดินตรวจตลอดเวลา ทุกชั้นของอาคาร ทั้งในห้องน้ำชายและหญิงด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook