ผู้ช่วย ผบ.ตร. เยี่ยมจุดบริการปชช.แยกวิทยุ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เยี่ยมจุดบริการปชช.แยกวิทยุ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เยี่ยมจุดบริการปชช.แยกวิทยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมจุดบริการ ปชช.บริเวณแยกวิทยุ หลังม็อบปักหลักสวนลุมฯ ด้าน ผบก.จร. ชี้ เตรียมแผนเจรจาขอเปิดเส้นทาง 4 จุด ลดปัญหาจราจรแล้ว

พล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร เดินทางมาที่จุดตรวจเยี่ยมบริการประชาชน ซึ่งมีการร่วมมือกันระหว่างตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ตั้งจุดปฏิบัติการมวลชนจากกองทัพบก ที่บริเวณแยกวิทยุ ใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม หลังผู้ชุมนุม กปปส. ปักหลักชุมนุมที่สวนลุมพินี โดยจุดบริการดังกล่าวเป็น 1 ใน 3 จุด ซึ่งยังมีจุดบริการประชาชนที่บริเวณแยกอังรีดูนังต์ และ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลประชาชนใกล้ชิดมากขึ้นในช่วงที่มีสถานการณ์

โดยได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 4 ชุด เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ประกอบด้วย ชุดจัดการการจราจร ชุดบริการประชาชนดูแลเรื่องของปัญหารถเสีย รถเกิดอุบัติเหตุ ชุดปฐมพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และศูนย์การแพทย์ฉุกเฉินประจำทุกจุด และสุดท้ายชุดเคลื่อนที่เร็ว เพื่อแก้ปัญหาหากเกิดภาวะฉุกเฉินเร่งด่วน

ขณะที่ พล.ต.ต.จิรสันต์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีแผนที่จะเจรจาขอเปิดพื้นที่เส้นทางการจราจร บางส่วนใน 4 จุด เพื่อบรรเทาปัญหารถติดเป็นวงกว้าง ได้แก่ แยก จปร., สะพานไทย-ญี่ปุ่น ฝั่งขาออก, บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ และถนนราชดำเนิน โดยมีความพยายามที่จะเจรจาเพื่ออำนวยความสะดวกด้านเส้นทางให้ประชาชน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook