ปิดรับสมัครสว.กทม.วันแรกรวม3รายคาดวันสุดท้ายคึก

ปิดรับสมัครสว.กทม.วันแรกรวม3รายคาดวันสุดท้ายคึก

ปิดรับสมัครสว.กทม.วันแรกรวม3รายคาดวันสุดท้ายคึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การรับสมัคร ส.ว.กทม. วันแรก สิ้นสุดแล้ว โดยมีผู้มาสมัครรวม 3 ราย ไม่พบปัญหาการสมัคร คาด 8 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้ายจะคึกคัก

ภาพรวมการเปิดรับสมัครสมาชิกวุฒิสภากรุงเทพมหานคร วันแรก ที่อาคารรัฐสภา 2 ล่าสุด เจ้าหน้าที่ กกต. ทำการปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ และเก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในการรับสมัครแล้ว โดยจำนวนผู้ที่มาสมัครก่อนเวลา 08.30 น. จำนวน 5 คน มีผู้ส่งเอกสารไม่ครบ 2 คน ทำให้มีผู้สามารถสมัครได้ 3 คน ซึ่งมีการที่จับหมายเลขประจำตัวผู้สมัครไปแล้วเมื่อช่วงเช้า ประกอบด้วย พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ อดีตผู้บังคับการปราบปราม ได้หมายเลข 1 นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน หมายเลข 2 และ นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ประธานมูลนิธิช่วยเหลือประชาชนด้านกฎหมาย ได้หมายเลข 3

ทั้งนี้ บรรยากาศตลอดทั้งวัน หลังเวลา 08.30 น. ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่มีผู้สมัครเพิ่มเติมแต่อย่างใด อีกทั้ง ไม่พบประชาชนหรือผู้เกี่ยวข้องเดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัคร

ขณะที่ทางด้าน นายวีระ ยี่แพร ผอ.กกต.กทม. คาดว่า วันสุดท้ายของการรับสมัคร คือวันที่ 8 มีนาคม จะมีผู้มาสมัครคึกคักมากขึ้น เพราะมีเวลารอดู่คู่แข่งในการลงสมัครก่อนตัดสินใจ

 

 

------------------------------------------------------------------

วันแรกสมัครสว.คึก สุพิศาลมาคนแรก-ลีน่าจัง,ศรีสุวรรณ 

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=520631


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook