ระเบิดบ้านอดีตนายทหารกลางเมืองโคราชเจ็บ1

ระเบิดบ้านอดีตนายทหารกลางเมืองโคราชเจ็บ1

ระเบิดบ้านอดีตนายทหารกลางเมืองโคราชเจ็บ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดกลางเมืองโคราช ส่งผลให้สาวใหญ่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนท.นำส่ง ร.พ.มหาราชนครราชสีมา

เกิดเหตุระเบิดที่บ้านเลขที่ 70 ซ.เดชอุดม 22 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ นางวลัยพรรณ อุตะนาวิน อายุ 40 ปี ชาว อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มือขวาขาด และมีแผลฉกรรจ์ที่ท้อง นั่งจมกองเลือดร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาฯ ต้องรีบนำตัวส่ง ร.พ.มหาราชนครราชสีมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุการระเบิดในครั้งนี้

 

ล่าสุด พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ตรวจสอบ บ้านเลขที่ 70 ซ.เดชอุดม 22 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังมีเหตุระเบิดภายในบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งพบเป็นบ้านของ พ.อ.บุญยฤทธิ์ จันทร์สูงเนิน อายุ 65 ปี (ข้าราชการบำนาญ) ด้านหลังของตัวบ้านพบผู้หญิงรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 40 ปี นั่งส่งเสียงร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ จมกองเลือดอยู่ข้างรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ รุ่นปาเจโร หมายเลขทะเบียน ขจ 9557 นครราชสีมา จอดอยู่โรงรถด้านหลังตัวบ้านและยังพบเศษชิ้นส่วนของร่างกายกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลค่ายสุรนารี ทราบชื่อภายหลัง คือ นางวลัยพรรณ อุตะนาวิน หรือ แมว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3122 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือขวาขาด บริเวณหน้าท้องมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบพบว่าวัตถุที่เกิดระเบิดขึ้นนั้น ไม่ใช่วัตถุระเบิด แต่เป็นประทัดยักษ์ที่ได้มีการประดิษฐ์ขึ้นมา

ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสาเหตุของการระเบิดในครั้งนี้ อาจจะมีคนเอาประทัดยักษ์ใส่ในกระเป๋าของนางวลัยพรรณ อาจจะนำประทัดยักษ์ติดตัวมาด้วย หรืออาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ที่อาจจะคึกคะนองนำประทัดยักษ์ปาเข้าไปในบ้านพักดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook