ตร.ชี้ภาพCCTVชัดโจรชิงทองออโรร่าบางเขน

ตร.ชี้ภาพCCTVชัดโจรชิงทองออโรร่าบางเขน

ตร.ชี้ภาพCCTVชัดโจรชิงทองออโรร่าบางเขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บางเขน ระบุ วงจรปิด ห้างโลตัส จับภาพคนร้าย ชิงทอง 22 บาท ชัดเจน ขณะโชเฟอร์แท็กซี่ ที่ถูกจี้บังคับให้พาหนี ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางเขน กล่าวภายหลังร่วมประชุมทีมสืบสวนคดีคนร้ายบุกชิงทอง 22 บาท จากร้านทองออโรร่า ที่ห้างโลตัส บางเขน เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมกับจี้แท็กซี่ให้พาหลบหนี ว่า ภาพที่เห็นคนร้ายจากกล้องวงจรปิดนั้น ค่อนข้างเห็นใบหน้าคนร้ายชัดเจน อย่างไรก็ตาม คงต้องตรวจสอบพฤติกรรมคนร้าย ที่ก่อเหตุในละแวกใกล้เคียงมาตรวจสอบ และต้องตรวจกล้องจากทางห้างย้อนหลัง 3 วัน เพื่อดูว่าคนร้ายอาจจะมาดูสังเกตการณ์ก่อนก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งอาจจะมีการนำภาพคนร้ายตระเวนให้ร้านทองต่างๆ ในย่านนั้นดู พร้อมนำลายนิ้วมือไปตรวจสอบ เพื่อดูว่าคนร้ายเคยก่อเหตุมาก่อนหรือไม่ เนื่องจากสังเกตจากลักษณะการก่อเหตุแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเคยทำมาแล้วก่อนหน้านี้      

ทั้งนี้ ในส่วนโชเฟอร์แท็กซี่ สีชมพู ที่รับคนร้ายหลบหนีไปนั้น ได้เข้ามาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนแล้ว จากการสอบถามทราบว่า โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับคนร้าย และไม่ได้นัดหมายให้มารับแต่อย่างใด พร้อมทั้งฝากให้ผู้ที่พบเบาะแสคนร้ายสามารถแจ้งมาทาง สน.บางเขน ตลอด 24 ช.ม.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook