เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?

เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?

เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าจะเกิดศึกมวยไทยระหว่าง (ว่าที่) ลูกเขย "โดม ปกรณ์ ลัม" กับคุณพ่อของแฟนสาว "เมทัล" ซะแล้ว เนื่องจากมีคนเอารูปมาลงในไอจีแล้วตีความว่าหนุ่มโดมกับพ่อของสาวเมทัลกำลังทะเลาะกันอยู่จนถึงขั้นที่พ่อของสาวเมทัลจะเข้าไปต่อยหนุ่มโดมกลางผับ เล่นตีความแรงแบบนี้หนุ่มโดมเลยขอเคลียร์ซะเลยว่าเป็นข่าวที่มั่ว เรื่องทะเลาะกันไม่เคยมีแน่นอน

มีข่าวออกมาว่าพ่อเมทัลเกือบจะไปต่อยโดมในผับ
"ไปกันใหญ่แล้ว ไม่มีๆไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง คุณพ่อเป็นคนที่ใจเย็น คุณพ่อเดี๋ยวนี้ธรรมะธรรมโมด้วย ไม่มีอารมณ์โมโหหรือว่าโกรธ หรือจะไปตัดสินอะไรด้วยอารมณ์ แล้วที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรที่เราต้องมาผิดใจกันเลย คุณพ่อมีแต่ฝากน้อง ไม่มีเลย ไม่มีทะเลาะ"

เจอคุณพ่อบ่อยหรือเปล่า
"เจออยู่ครับ 2-3 รอบครับ แฮปปี้ดีตามที่คุณพ่อพูด จริงๆคุณพ่อก็ให้ข่าวถึงผมในมุมที่ดีนะครับ ข่าวที่ว่าไปมีเรื่องกันมันคือข่าวมั่ว กับคุณพ่อยังไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะเราต่างรู้ว่าข่าวมันก็คือข่าว ไม่ต้องไปคุยเรื่องที่ไม่เป็นความจริงทำไม เวลาเจอกันก็น้อยอยู่แล้ว ก็คุยเรื่องที่เขาฝากตัวน้องกับผม ผมก็คุยเรื่องเพลงน้องยังไง เพราะตอนนี้กำลังทำเพลงน้องอยู่ เรื่องทะเลาะกัน ต่อยกันไม่มีครับ เลอะเทอะครับ"

มีการลงรูปในไอจีด้วย
"ก็ตามความเหมาะสมครับ มีลงตามไอจี ผมว่ามันไม่ใช่ภาพที่จะยืนยันได้ว่าทะเลาะหรือไม่ทะเลาะ ฝากไว้ตรงนี้ด้วย ผมว่าคนเราถ้ามองไอจีแล้วเอาไปตีข่าวต่างๆนาๆผมว่าเดี๋ยวก็ยุ่งกันหมด ไอจีเป็นแค่รูปรูปเดียว ถ้าโดมเจอคุณพ่อแล้วบอกให้ถ่ายรูปกันหน่อยยิ้มๆกันหน่อยดูเหมือนไม่ทะเลาะกันมันไม่ใช่แล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอาแล้วสิ “โดม ปกรณ์ ลัม” เกือบโดนพ่อ “เมทัล” ต่อยในผับ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook