พ่อโหด ตีลูกจนไม้แขวนหัก จับขังกรงปล่อยหิวโซ

พ่อโหด ตีลูกจนไม้แขวนหัก จับขังกรงปล่อยหิวโซ

พ่อโหด ตีลูกจนไม้แขวนหัก จับขังกรงปล่อยหิวโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สิงห์สมุทร บุญทัศนา ร้อยเวร สภ.สัตหีบ รับแจ้งว่ามีเสียงเด็กร้องด้วยความเจ็บปวดทรมาน ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซอยสุขุมวิท 3 ม.4 ต.บ้านเตาถ่าน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเด็กน้อยวัย 2 และ 4 ขวบ ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ยืนเกาะลูกกรงเหล็ก สภาพหิวโซน่าเวทนาใบหน้ามีคราบน้ำตาเกรอะกรังส่งเสียงร้องไห้งอแง เจ้าหน้าที่จึงเปิดกลอนเข้าไปเพื่อให้ความช่วยเหลือ

ตรวจสอบพบว่าตามร่างกายเด็กทั้งสองมีร่องรอยถูกตีที่แผ่นหลัง และขาทั้งสองข้างฟกช้ำ เด็กทั้งสองเล่าว่า ถูกพ่อใช้ไม้แขวนเสื้อตีจับขังให้อยู่ในบ้าน ยังไม่ได้กินอะไรเลย ภายในบ้านพบมีข้าวของเครื่องใช้และเครื่องนอนวางกระจายเกลื่อนห้องไม่เป็นระเบียบมีขวดเหล้าขวดเบียร์เปล่าวางระเกะระกะจำนวนมาก

ต่อมาชาวบ้านไปตามนายเอกชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เจ้าของบ้านและเป็นพ่อของเด็กสอบปากคำ ทราบว่ามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่องรถอยู่อู่แห่งหนึ่งปากซอยอยู่กินกับภรรยามีลูกสองคน เมื่อ 8-9 เดือนที่ผ่านมา ภรรยาหนีไปทิ้งลูกให้เลี้ยงพร้อมหนี้สินจึงดื่มเหล้าเบียร์แก้เครียด ลูกสาวทั้งสองไม่มีคนเลี้ยงดูเพราะต้องไปทำงานทุกวัน จึงทิ้งลูกไว้ในบ้าน ส่วนสาเหตุที่ตีลูกและขังไว้เพราะลูกหยิบยาแก้ไอกินจนหมดขวด ด้วยความเป็นห่วงลูก เกรงว่าจะเป็นอันตรายหากปล่อยไว้นอกบ้าน จึงต้องขังไว้จนกว่าจะเลิกงาน เจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวตักเตือน พร้อมแจ้งว่าการทำร้ายลูกมีความผิดทางกฎหมาย ห้ามกระทำการเช่นนี้อีก ก่อนปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook