ร็อบเบนจวกเวนเกอร์พวกขี้แพ้ชวนตี

ร็อบเบนจวกเวนเกอร์พวกขี้แพ้ชวนตี

ร็อบเบนจวกเวนเกอร์พวกขี้แพ้ชวนตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อบเบน จวก เวนเกอร์ เป็นผู้แพ้ที่ทำตัวไม่ดีเมื่อเจอกับ "เสือใต้" เพราะเกมที่ บาเยิร์น ชนะ"ปืนใหญ่" 2-0 ศึก "ยูซีแอล" รอบ 16 ทีม นัดแรก ตนเองถูกเฮดโค้ชรายนี้ตำหนิว่าพุ่งล้มเอาจุดโทษ

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้วของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงโจมตีใส่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดขงเบ้งจาก อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นผู้แพ้ที่มักทำตัวไม่ดีอยู่เสมอ หลังเฮดโค้ชรายนี้กล่าวหาว่าตนเองพุ่งล้มเอาจุดโทษ เกมที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ "ปืนใหญ่" 2-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013-14 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทั้งๆที่โดนกระแทกแบบเต็มแรง

ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมสั่นไปถึงกระดูกสันหลังเลยล่ะเมื่อผมย้อนกลับมาดูจังหวะนั้นอีกครั้ง ทุกสิ่งทุกอย่างอาจเลวร้ายมากกว่านี้ก็เป็นไปได้นะ ผมว่าผมค่อนข้างโชคดีเลยล่ะ ซึ่งความเห็นของ เวนเกอร์ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วสำหรับโค้ชที่เป็นผู้แพ้ ผมไม่สนใจกับคำพูดของเขาสักเท่าไหร่หรอกนะ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้"

ทั้งนี้ ศึก "ยูซีแอล" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 "เสือใต้" จะเป็นฝ่ายเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 มี.ค. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook