สุเทพประกาศชัยชนะใกล้มาถึงนิมนต์พระพุทธะอิสระขึ้นเวที

สุเทพประกาศชัยชนะใกล้มาถึงนิมนต์พระพุทธะอิสระขึ้นเวที

สุเทพประกาศชัยชนะใกล้มาถึงนิมนต์พระพุทธะอิสระขึ้นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. พร้อมแกนนำ ประกาศชัยชนะใกล้มาถึง พร้อมนิมนต์ พระพุทธะอิสระ ขึ้นเวที หลังเดินทางเข้าพื้นที่สวนลุมพินีเยี่ยมมวลชน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่เวทีสวนลุมพินี ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำเครือข่าย กปปส. ได้เดินทางมายังเวทีสวนลุมพินี เพื่อเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการ กปปส. ร่วมกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของทางเจ้าหน้าที่การ์ดอย่างเนืองแน่น

และล่าสุดขณะนี้ นายสุเทพ พร้อมด้วย นายสกลธี ภัททิยกุล นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำเครือข่าย กปปส. ได้เดินทางมาถึงเวทีสวนลุมพินีแล้ว โดยภายหลังที่เดินทางมาถึง นายสุเทพ พร้อมด้วยแกนนำเวทีสวนลุมพินี ได้ขึ้นเวทีนิมนต์ หลวงปู่พุทธะอิสระ เพื่อกล่าวต้อนรับการเดินทางมาเยี่ยมที่เวทีเป็นครั้งแรก

ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้มีการระบุว่า การต่อสู้ของ กปปส.นั้น ชัยชนะใกล้มาถึงแล้ว เมื่อคณะกรรมการป้องกันและปราบการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) จะมีการพิจารณาตัดสินโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาล ด้าน หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำเครือข่าย กปปส. ได้กล่าวทักทายเหล่าผู้ชุมนุม พร้อมทั้งได้ระบุว่า ทางเวทีแจ้งวัฒนะ ได้มีการติดตามความเคลื่อนไหวของเวทีสวนลุมอย่างใกล้ชิด และเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักสู้ กปปส.ทุกคน ในการต่อสู้ครั้งนี้

 

กปปส.สวนลุม คึกคักประชาชนทยอยจับจองพื้นที่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่เวทีสวนลุมพินี ล่าสุดบรรยากาศการชุมนุมเป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เนื่องจากในวันนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำ กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ ได้เดินทางมายังเวที กปปส. สวนลุมพินีเพื่อเยี่ยมเยือนประชาชนที่เข้าร่วมชุมนุมเป็นครั้งแรก โดยมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ต้อนรับด้วยตัวเองขณะที่บนเวทีได้มีการดำเนินกิจกรรมการปราศรัยจากแกนนำเครือข่าย กปปส.อย่างต่อเนื่อง อาทิ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ และ ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ และ พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ ที่ได้มาขึ้นเวทีกล่าวทักทายเหล่าผู้ชุมนุม

อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตในวันนี้ พบว่า ผู้ชุมนุมมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น โดยจากการเจ้าหน้าที่รับลงทะเบียนที่พักพบว่าจำนวนผู้มาลงทะเบียนเพิ่มขึ้นทุกวันเฉลี่ยแล้วประมาณวันละกว่า 200 คน ทั้งนี้ทางเวทีเอง มีการเตรียมเต็นท์ที่พักไว้จำนวนมาก เพื่อรองรับผู้จะเดินทางมาร่วมชุมนุม ด้านการจราจรบนถนนโดยรอบพื้นที่การชุมนุมรถเคลื่อนตัวได้ช้าสลับกับหยุดนิ่ง

 

 

--------------------------------------------------------------

กปปส.ไปสตช.แล้ว -กคป.บุกพลังงานคปท.ลุยสถานทูต

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=521218


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook