ช็อกแม่คลั่งขับรถลงทะเล หวังฆ่าลูกน้อยสามคน ผู้คนแห่เข้ากู้ชีวิตเด็ก (ชมคลิป)

ช็อกแม่คลั่งขับรถลงทะเล หวังฆ่าลูกน้อยสามคน ผู้คนแห่เข้ากู้ชีวิตเด็ก (ชมคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิกที่ภาพเพื่อดูคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ว่า เกิดเหตุระทึก เมื่อแม่ชาวสหรัฐรายหนึ่ง ก่อเหตุคลั่งขับรถลงทะเล หมายจะฆ่าตัวตายพร้อมลูกๆ อีกสามคนในรถยนต์ เคราะห์ดีที่ผู้คนสามารถเข้าช่วยเหลือลูกๆ ของเธอได้ ขณะที่แม่คลั่งได้ถูกเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบสุขภาพจิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หาด "เดย์โทน่า" ของรัฐฟลอริด้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เมื่อหญิงท้องรายหนึ่งได้ขับรถยนต์ลงทะเลพร้อมลูกๆ สามคน ซึ่งมีอายุ 10 ขวบ 9 ขวบ และ 3 ขวบ ตามลำดับ ท่ามกลางสายตาของนักเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ และได้ยินเสียงเด็กๆ ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ บอกว่า "แม่กำลังจะฆ่าพวกเรา" และส่งผลให้นักเที่ยวหลายคนเข้าไปช่วยเหลือเด็กๆ ได้อย่างรอดปลอดภัย

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งบอกว่า แม่รายนี้ได้เปิดกระจกรถลงขณะที่ลูกๆ ของเธอได้กรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในสภาพสวมเข็มขัดนิรภัย และคลื่นทะเลเกือบจะซัดรถของเธอคว่ำ และว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องน่าขนลุกมาก ขณะที่หลายคนบอกว่า เหตุการณ์นี้เห็นได้ชัดว่าแม่จงใจฆ่าเด็ก และไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างแน่นอน เพราะแม่เด็กยังคงขับรถลงทะเล ทั้งๆ ที่ผู้คนรุมเข้าไปยังรถยนต์ของเธอเพื่อขอให้เธอหยุดรถยนต์

ด้านตำรวจได้ส่งตัวแม่รายนี้ไปยังโรงพยาบาลท้องถิ่น เพื่อทำการประเมินสภาพจิต หลังจากเธอปฎิเสธที่จะให้ปากคำต่อตำรวจ โดยตำรวจบอกว่า มีความเป็นไปได้ที่แม่รายนี้จะมีความเครียดอย่างฉับพลันที่บีบให้เธอต้องขับรถลงทะเลเพื่อหวังฆ่าตัวตาย แม้ว่าผู้เห็นเหตุการณ์จะบอกว่า เธอจงใจก่อเหตุนี้ก็ตาม

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ช็อกแม่คลั่งขับรถลงทะเล หวังฆ่าลูกน้อยสามคน ผู้คนแห่เข้ากู้ชีวิตเด็ก (ชมคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook