ปชป.เตรียมประชุมใหญ่ลุยทำพิมพ์เขียวปฏิรูป

ปชป.เตรียมประชุมใหญ่ลุยทำพิมพ์เขียวปฏิรูป

ปชป.เตรียมประชุมใหญ่ลุยทำพิมพ์เขียวปฏิรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 57 วันที่ 28 - 29 มี.ค. ลุยทำพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศ ย้ำหากปลดล็อคเงื่อนไขความขัดแย้งพร้อมสู้ในสนามเลือกตั้ง

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าว หลังประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค เป็นประธานว่า ในที่ประชุม ได้สรุปถึงการเตรียมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557 ในวันที่ 28 - 29 มีนาคม นี้ โดยหัวหน้าพรรค กำชับให้สมาชิกเดินหน้าในการปฏิรูปพรรค และทำพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศ 7 ด้าน ประกอบไปด้วย ขจัดทุจริตคอร์รัปชั่น การเลือกตั้งที่เป็นธรรม ปฏิรูประบบราชการ และกระจายอำนาจโครงสร้างทางเศรษฐกิจและสังคมเพื่อลดความเหลื่อมล้ำ กระบวนการยุติธรรมปฏิรูปตำรวจ ปฏิรูปการศึกษา และปฏิรูปสื่อ โดยจะมีการเชิญบุคคลภายนอก ซึ่งมีผลตอบรับมาแล้วหลายราย ที่เป็น อดีต ส.ว. อดีตอธิบดี ที่เคยทำงานราชการ อดีตนักวิชาการอิสระ และ เอ็นจีโอ เพื่อระดมความเห็นผ่านตัวแทนสมัชชาประชาชนด้วย

พร้อมกันนี้ นายชวนนท์ กล่าวด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองใหญ่ หากรัฐบาลปลดล็อคเงื่อนไขความขัดแย้งทำให้การเลือกตั้งมีความน่าเชื่อถือสามารถเป็นทางออกประเทศ พรรคยินดีจะเดินหน้าเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook