M16ถล่มคนสนิทนายกอบต.วัดจันทร์ดับ2สาหัส3

M16ถล่มคนสนิทนายกอบต.วัดจันทร์ดับ2สาหัส3

M16ถล่มคนสนิทนายกอบต.วัดจันทร์ดับ2สาหัส3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กราด M16 ถล่มคนสนิท นายก อบต.วัดจันทร์ สงขลา พร้อมเพื่อนดับคาเก๋ง 2 ศพ สาหัส 3 ตร.คาดปมการเมืองท้องถิ่น ผู้การสงขลา เผย มาจากความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เชื่อมโยงกับคดียิงถล่มกำนันวัดจันทร์

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม M16 ยิงถล่มรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ทะเบียน กจ 4571 พัทลุง หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสทิงพระ ริมถนนสายสงขลา-ระโนด เขตเทศบาล ต.สทิงพระ เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตคารถ 2 ราย คือ นายอาณัติ ขุนกลับ อายุ 30 ปี คนขับ และ น.ส.ณัฐธิชา เจริญสุข มีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน คือ น.ส.รัตนา ศาบุตร น.ส.จิราพรมณีพรหม และ นายวุฒิชัย เอกศิลป์ โดยทั้งหมดเป็นพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดจันทร์ อ.สทิงพระ โดยขณะที่เกิดเหตุทั้ง 5 คน เดินทางไปเบิกถอนเงินที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ขณะจอดรถ ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งตามประกบและใช้อาวุธปืน M16 ยิงถล่มเกือบ 30 นัด ก่อนหลบหนีไป โดยในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน M16 เกือบ 30 ปลอก โดยเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น โดยเฉพาะ นายอาณัติ 1 ในผู้ตายซึ่งเป็นคนสนิท และคนขับรถส่วนตัวของ นายก อบต.วัดจันทร์

 

ถล่มคน อบต.วัดจันทร์ โยงคดีฆ่ากำนันดังสงขลา

ความคืบหน้า คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม M16 ยิงถล่ม พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดจันทร์ อ.สทิงพระ เสียชีวิต 2 คน สาหัส 3 ราย ล่าสุด พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่นใน อ.สทิงพระ และเชื่อมโยงคดียิงถล่ม นายสิทธิชัย ชุมอิน กำนัน ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ เสียชีวิตพร้อมลูกน้องคนสนิท 2 ศพ เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายมุ่งจะสังหาร นายสมยศ สักพันธ์ นายก อบต.วัดจันทร์ เนื่องจากรถกระบะมิตซูบิชิ ปาเจโร ที่ถูกยิงถล่มนั้น เป็นรถส่วนตัวของ นายสมยศ แต่น่าจะเกิดการสื่อสารหรือชี้เป้าผิดพลาดระหว่างกลุ่มมือปืน เพราะ นายสมยศ ไม่ได้นั่งมาในรถคันดังกล่าวออกจาก อบต.วัดจันทร์ มีเฉพาะลูกน้องคนสนิทคือ นายอาณัติ กับเจ้าหน้าที่ อบต.อีก 4 คน ที่เดินทางมาเบิกเงินที่ธนาคาร ธ.ก.ส.

ส่วนเบาะแสของคนร้าย น่าจะมีอย่างน้อย 2 คน เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตาม แกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถเก๋งไม่ทราบสี ยี่ห้อและทะเบียน หลบหนีไป แต่คาดว่า น่าจะมีการสับเปลี่ยนรถอีกคันรวมทั้งส่งปลอกกระสุนปืน M16 ไปเปรียบเทียบกับคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.สทิงพระ อย่างน้อย 3 คดีที่เกิดเหตุยิงถล่มกันไปมาระหว่างขั้วการเมืองทั้งสองกลุ่ม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook