เรือบ้าคลั่งทุ่ม9พันล.ฉีกสัญญาเมสซี่

เรือบ้าคลั่งทุ่ม9พันล.ฉีกสัญญาเมสซี่

เรือบ้าคลั่งทุ่ม9พันล.ฉีกสัญญาเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ "กระทิงดุ" ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" โชว์รวย เตรียมทุ่มเงินค่าตัวสถิติโลก ราว 9 พันล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญา เพื่อนำ เมสซี่ มาร่วมทีมให้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังจะนำตัว ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ประจำสโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพให้จงได้ โดยล่าสุดมีข่าวลือสะพัดว่า "เรือใบสีฟ้า" เตรียมควักเงินค่าตัวสถิติโลกสูงถึง 200 ล้านยูโร (ราว 9 พันล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา เพื่อนำนักเตะรายนี้มาวาดลวดลายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

"เอล คอนฟิเดนเชียล" สื่อจากแดน "กระทิงดุ" รายงานเรื่องนี้ว่า เจ้าของรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" 4 สมัย เป็นเป้าหมายหลักของ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสรทัพ "เรือใบสีฟ้า" และเตรียมตอบสนองความต้องการของตนเอง ด้วยการยอมควักเงินจ่ายค่าฉีกสัญญา 9 พันล้านบาท เพื่อนำนักเตะรายนี้มาเสริมทัพ หลังมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ เริ่มมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารทัพ "บาร์ซ่า" รู้ดีว่าจำเป็นต้องรีบต่อสัญญากับ เมสซี่ ออกไป ถ้าหากไม่อยากเสียนักเตะรายนี้ออกจากทีม โดยล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันว่าพร้อมขยายสัญญาฉบับใหม่ และเตรียมมอบค่าเหนื่อยให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้ ให้กลายเป็นแข้งที่รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook