อุต๊ะ!! เอ๊ะ ศศิกานต์ ปลื้มสามีหุ่นแซ่บใคร ๆ ก็อยากได้

อุต๊ะ!! เอ๊ะ ศศิกานต์ ปลื้มสามีหุ่นแซ่บใคร ๆ ก็อยากได้

อุต๊ะ!! เอ๊ะ ศศิกานต์ ปลื้มสามีหุ่นแซ่บใคร ๆ ก็อยากได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นนางแบบสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" ขยันอวดภาพถ่ายล่ำบึ๊กของสามีหนุ่มรูปหล่อ "ดอม โดมินิค วินเซ็นต์" ลงอินสตาแกรมบ่อย ๆ จนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่พากันอิจฉาค่อนประเทศ แถมบางคนคลั่งมากถึงขนาดยกให้เป็นคุณสามีในอุดมคติกันเลยทีเดียว!! ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาวเอ๊ะในวันบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ก็เลยต้องขอเข้าไปถามสักหน่อยว่า รู้สึกยังไงบ้างกับกระแสตอบรับของสามีที่แรงเกินคาดขนาดนี้...

ตอนนี้เหมือนคุณดอมสามีเราจะกลายเป็นขวัญใจสาวแท้สาวเทียมเรียบร้อยแล้ว ?
"เยอะเลยแหละค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ เอ๊ะรู้สึกดีกับเรื่องนี้มากเลยนะ เพราะพวกเขาน่าจะอิจฉาเราที่เรามีสามีน่ารัก (หัวเราะ)"

คิดว่าที่เป็นแบบนี้เพราะเราชอบโพสต์รูปถ่ายเซ็กซี่ ๆ ของคุณสามีลงอินสตาแกรมด้วยหรือเปล่า ?
"ก็เป็นธรรมดานะ เพราะจริง ๆ แล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงานคุณดอมเขาก็ฮอตฮิตอยู่แล้ว (หัวเราะ) คืออย่างเวลาไปไหนมาไหนเขาก็จะโดน แอบจับ แอบขยำ นู่นนั่นนี่อยู่ตลอด ซึ่งบางครั้งที่เราไปด้วยกันเขาก็จะเข้ามาฟ้องนะว่าแบบคนนั้นคนนี้เข้ามาคุยกับเขาอีกแล้ว มีตลอดค่ะ"

พอเขามาฟ้องแบบนี้พี่เอ๊ะรู้สึกยังไงหวงสามีบ้างไหม ?
"เฉย ๆ ค่ะ จริง ๆ แล้วเคยมีเหตุการณ์หนึ่งที่มีชะนีน้อยเดินเข้ามาคุยกับคุณดอม ซึ่งตัวคุณดอมเองเขาฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง พอเอ๊ะเห็นแบบนั้นเอ๊ะก็เลยหันกลับไปถามน้องเขาว่า "น้องคะเขาฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องจะเอาอะไรหรือเปล่าคะ" ซึ่งพอน้องเขาเห็นหน้าเอ๊ะเขาก็ตกใจมาก รีบแก้ตัวทันทีเลยว่า "หนูไม่ได้ตั้งใจจะขอเบอร์เลยนะคะ" คือร้อนตัวมาก เอ๊ะก็เลยมองเป็นเรื่องขำ ๆ ไปค่ะ ไม่มีอะไร"

พี่เอ๊ะกลัวบ้างไหมถ้าแบบเวลาผ่านไปแล้วสาว ๆ จะเข้ามาหาเขาไม่หยุด ?
"ไม่กลัวค่ะ เพราะคุณดอมเขาไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย เขาเป็นคนน่ารักมาก และที่สำคัญคือเขาเป็นคนช่างเลือกไม่ใช่ใครเข้ามาแล้วเขาจะโอเคกับทุกคน"

สามีก็แซ่บเราเองก็แซ่บขนาดนี้คิดว่าช่วงซัมเมอร์จะมีโอกาสได้เห็นอะไรที่มันหวือหวาบ้างไหม ?
"เดี๋ยวถ่ายรูปสามีในชุดว่ายน้ำให้ดูแล้วกัน (หัวเราะ) จริง ๆ อะไรแบบนี้คุณดอมเขาถ่ายไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะทางองค์การสหประชาชาติเขาต้องการรักษาภาพลักษณ์ แต่ว่าที่เอ๊ะลงในไอจีก็คือเขาไม่ทราบค่ะ เขาไม่ได้มาตามอินสตาแกรมเรา (หัวเราะ)"

ถามเรื่องลูกบ้างก่อนหน้านี้เห็นพี่เอ๊ะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าปีนี้จะขอเดินหน้าปั๊มเต็มที่ ?
"ใช่ค่ะ เพราะปีนี้อย่างที่เอ๊ะเคยบอกก็คือมันเป็นปีที่ให้สำหรับเรื่องของการทำลูก (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ตัวเอ๊ะกับคุณดอมเองก็พยายามเข้าไปปรึกษาคุณหมออยู่ตลอด อะไรที่คุณหมอแนะนำมาเราก็จะพยายามทำให้ได้ตามนั้น แต่ก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษค่ะ เพราะเราเองก็ยังแข็งแรงปกติทั้งคู่"

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสถามเพื่อน ๆ ที่เขามีลูกบ้างไหมว่าต้องดูแลสุขภาพยังไงบ้าง ?
"ก็ถามค่ะ แต่คุณสามีเขาบอกว่าอย่าไปคุยมาก เพราะยิ่งคุยมากจะยิ่งทำให้ประสาทยิ่งเครียด ดังนั้นเอ๊ะก็เลยแบบพยายามไม่คุยเรื่องลูกสักเท่าไหร่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อุต๊ะ!! เอ๊ะ ศศิกานต์ ปลื้มสามีหุ่นแซ่บใคร ๆ ก็อยากได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook