อติราช-ธนาธิปคืนทัพผึ้งรอกระทุ้งพัทยา

อติราช-ธนาธิปคืนทัพผึ้งรอกระทุ้งพัทยา

อติราช-ธนาธิปคืนทัพผึ้งรอกระทุ้งพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อติราช สิทธิศักดิ์ และ ธนาธิป แสงสังข์ พร้อมลงช่วย ฟุตซอลนนทบุรี ในเกมเปิดรังเจอกับ พัทยา อารีน่า ในวันที่ 9 มี.ค. นี้ 'โค้ชแอน'ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเต็ม

ความพร้อมของ ขุนพลฟุตซอล นนทบุรี ที่กำลังฟอร์มแรงต่อเนื่อง กำชัยมา 4 เกมติดต่อกัน โดยนัดที่ผ่านมา บุกไปเฉือน เชียงใกม่ ถึงรัง 4-3 ทำให้ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตาราง ในศึกฟุตซอลไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก 2014

สำหรับเกมนัดที่ 6 "ผึ้งพิฆาต" จะเปิดรัง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เจอกับ พัทยา อารีน่า ในวันที่ 9 มี.ค.นี้ เวลา 18.00น.

โดยความพรัอมล่าสุด ทาง "โคัชแอน" ปฐวิกรณ์ รื่นเสือ กุนซือ เผยว่า "หลังจากกลับมาเชียงใหม่ ให้นักเตะพักเต็มที่เพื่อคืนสภาพความฟิต ซึ่งอาจจะมีล้าบ้าง เล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นผลกระทบ ส่วนนักเตะตัวหลักๆ ก็จะได้ อติราช สิทธิศักดิ์ ที่ไม่ได้ลงนัดที่แล้วเนื่องจากติดเรียน กับ ธนาธิป แสงสังข์ ที่บาดเจ็บ กลับมาช่วยทีม ในเกมนี้"

เฮดโคัชนนท์ กล่าวอีกว่า "ได้ศึกษาฟอร์มของพัทยามา 2 นัด ถือว่าน่ากลัว อยู่เหมือนกัน เนื่องจาก มีนักเตะที่มา จ.ชลบุรี จากชุดแชมป์กีฬาแห่งชาติ ครั้งล่าสุด อยู่ในทีมด้วย ซึ่งตนก็กำชับ ย้ำกับนักเตะอยู่ตลอด ใหัมีสมาธิในสนาม อย่าไปสนใจอันดับตาราง อีกทั้ง เกมนี้ได้เล่นในบัานก็หวังถึง 3 คะแนน เนื่องจากเรามี 2 เกมหนัก รออยู่ข้างหน้า คือต้องบุกไปเยือน ศรีปทุม-ศรีสะเกษ และ ม.ภาค ขอนแก่น "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook