เดอบัวร์วิเคราะห์อาร์วีพีมีสิทธิ์ย้ายหนีผีแดง

เดอบัวร์วิเคราะห์อาร์วีพีมีสิทธิ์ย้ายหนีผีแดง

เดอบัวร์วิเคราะห์อาร์วีพีมีสิทธิ์ย้ายหนีผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 'เดอ บัวร์' วิเคราะห์อนาคตแข้งรุ่นน้อง 'โรบิน ฟาน เพอร์ซี' เชื่อ มีสิทธิ์เก็บกระเป๋าออกจากถิ่นผีแดง แน่ หาก ทีมชวดฟุตบอลยุโรป และ มีดาวยิงคนใหม่

โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานนักเตะของทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แสดงความเห็น เกี่ยวกับอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับทีมเตรียมพิจารณาย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก เดวิด มอยส์ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปและคว้าดาวดังมาเสริมทีม
      
อดีตศูนย์หน้าของ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในยุคการทำทีมของ เดวิด มอยส์ ที่ผลงานย่ำแย่รั้งอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีก มีคะแนนห่างไกลจากการอันดับท็อปโฟร์ถึง 12 แต้ม และมีสิทธิ์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก
      
โรนัลด์ เดอ บัวร์ มองว่า กองหน้ารายนี้ไม่มีความสุขในการค้าแข้ง และไม่คิดว่ากำลังเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกกับ ยูไนเต็ด อีกต่อไป โดยคาดว่าน่าจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"สำหรับนักเตะที่มีคุณภาพแบบ เพอร์ซี มันน่าผิดหวัง ผมไม่คิดว่าเขากำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่ ยูไนเต็ด เขาต้องการเกมที่ได้ลุ้นแชมป์และทุกอย่างเวลานี้มันไม่มีหวังเลย เขาเป็นนักเตะที่ชอบเล่นบอลแบบสวยงาม แถม เดวิด มอยส์ กำลังเจอปัญหาการคว้านักเตะชื่อดังมาเสริมด้วย"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook