ขับเก๋งยิงกปปส.แจ้งวัฒนะโดนการ์ดล้อมจับได้1

ขับเก๋งยิงกปปส.แจ้งวัฒนะโดนการ์ดล้อมจับได้1

ขับเก๋งยิงกปปส.แจ้งวัฒนะโดนการ์ดล้อมจับได้1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ เผย คนร้ายขับวีออส บุกยิง กปปส.แจ้งวัฒนะ ล่าสุดโดนการ์ดล้อมจับได้ 1 ราย ขณะเรียกประชุมแกนนำ เพื่อหารือมาตรการการรักษาความปลอดภัย ด้าน ศูนย์เอราวัณรายงานมีคนบาดเจ็บ 1 ราย นำส่ง ร.พ.ศิริราช

หลวงปู่พุทธะอิสระ เปิดเผยว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 02.30 น. มีรถยนต์โตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน สฏ 4578 ได้เข้ามายังพื้นที่การชุมนุมและก่อเหตุยิงอาวุธปืนใส่ผู้ชุมนุมทำให้มีรถเสียหาย 2 คัน แต่ผู้ชุมนุมไม่ได้รับบาดเจ็บโดยทางการ์ดได้รวบตัวคนขับรถไว้ได้ ในขณะที่อีกคนหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตามในขณะนี้รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว ส่วนขณะนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้เรียกประชุมแกนนำ เพื่อหารือมาตรการการรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงแนวทางความเคลื่อนไหวของทางกลุ่ม กปปส.ภาค 7+2 เวทีแจ้งวัฒนะ

 

ศูนย์เอราวัณรายงานมีปะทะเวทีแจ้งวัฒนะเจ็บ1

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. เวลา 09.30 น. ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.ของวันที่ 8 มี.ค. 2557 เกิดเหตุยิงปะทะกันบริเวณใกล้เวทีศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และแพทย์ส่งต่อไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช

ทั้งนี้ยอดผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เหตุที่หน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2556 จนถึงขณะนี้มีผู้บาดเจ็บ 729 คน เสียชีวิต 20 คน รวมเป็น 749 คน และมีผู้บาดเจ็บที่ยังพักรักษาตัวในโรงพยาบาลอีก 16 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

'สุริยะใส' ชวนทำพิมพ์เขียวประเทศ-อิสระปัดฆ่าคนนปช.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=521740


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook