จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับสวยๆ วอนจบข่าว บี แขวะ

จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับสวยๆ วอนจบข่าว บี แขวะ

จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับสวยๆ วอนจบข่าว บี แขวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นเกาเหลาแบบพอเหมาะพอเจาะ สำหรับเหตุพาดพิงระหว่าง "จุ๋ย วรัทยา" กับ "บี น้ำทิพย์" ความรักและแฟนคนปัจจุบัน "หนาม รวิ ธนดล" ถูกอีกฝ่ายโยงใยเข้าไปอิงกระแสละครกระแสดี "สามีตีตรา" ที่มีวลีเด็ด "ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน" งานนี้เจอตัว สาวจุ๋ย กองงานบวงสรวงละคร "เงาใจ" ค่ายเอ็กแซกท์ จึงขอเคลียร์ประเด็นนี้ให้จบๆ สักหน่อย

"พูดตรงๆ กับ พี่บี เลยว่า ไม่มีอะไรเลยจริงๆ เรื่องบุคคลที่ 3 จุ๋ยขอไม่พูดถึงดีกว่านะคะ เอาเป็นว่า ไม่อยากพูดอะไรมากจะดีกว่า อย่าเอาอดีตมาเปลี่ยนปัจจุบันค่ะ อดีตเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ แต่ปัจจุบันเรากำหนดได้ เราต่างฝ่ายต่างเข้าใจกัน คือเราโตกันแล้ว จุ๋ยก็ไม่ได้อยากจะมีเรื่องหรือพูดถึงใครในแง่ไม่ดี"

ได้คุยเรื่องนี้กับ พี่หนาม แล้วหรือยัง?
"ก็คุยกันแล้วค่ะ พี่เขาก็เป็นคนตรงๆ เขาบอกเรื่องนี้มันไร้สาระ เราสองคนก็รู้กันดีอยู่แล้ว เราผ่านอะไรกันมาเยอะ พี่เขาจบกันอีกฝ่ายไปนานแล้ว คือจุ๋ยก็อยากให้พี่ๆ สื่อช่วยจบเรื่องนี้เหมือนกัน มันไม่ได้มีอะไรดีกับทั้ง 2 ฝ่ายเลย เอาเป็นว่า พี่บีตอบมายังไงก็ตามที่พี่บีบอกเลยค่ะ"

รู้สึกโกรธ บี น้ำทิพย์ หรือเปล่า?
"จุ๋ยไม่ได้โกรธเลยค่ะ เราเห็นว่าเป็นเรื่องชิวๆ สบายๆ ยังคงเคารพ พี่บี เหมือนเดิม เจอกันก็ไหว้ทักทายกันตามปกติ ไม่ได้ติดใจอะไร ส่วนเรื่องร่วมงานกัน คือจริงๆ เราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยมาก อาจจะเพราะเริ่มสายงานของเรา 2 คน แต่ถ้ามาเจอกันก็คุยจริงใจตลอดค่ะ พูดกันตรงๆ อยากให้เรื่องนี้มันจบ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จุ๋ย วรัทยา ตอบกลับสวยๆ วอนจบข่าว บี แขวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook