"ตั๊น จิตภัสร์" นำม็อบไปวัดพระแก้ว ปฎิญาณปกป้องประเทศ

"ตั๊น จิตภัสร์" นำม็อบไปวัดพระแก้ว ปฎิญาณปกป้องประเทศ

"ตั๊น จิตภัสร์" นำม็อบไปวัดพระแก้ว ปฎิญาณปกป้องประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มี.ค.) น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร แกนนำ กปปส. นำผู้ชุมุนมสตรีเคลื่อนขบวนจากเวทีสวนลุมพินี เดินทางถึงประตูทางเข้าออกหน้าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) เพื่อร่วมปฎิญาณ รวมพลังสตรีปกป้องแผ่นดินเนื่องในวันสตรีสากล 8 มี.ค.2557 ท่ามกลางความสนใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาชมความงามของวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง โดยแกนนำมวลชนปฎิญาณตนที่บริเวณหน้าประตูวิเศษชัยศรี ว่ามวลชนสตรีจะร่วมกันต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับมวลมหาประชาชน โดยไม่หวั่นเกรงภยันอันตราย และจะปกป้องรักษาแผ่นดินไม่ให้ถูกเหยียบย่ำ หรือแบ่งแยก แม้แต่ตารางนิ้วเดียว ตนต่อหน้าวัดพระแก้วมรกต

ขณะที่เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร ของ น.ส.จิตภัสร์ ก็มีการโพสต์ภาพบรรยากาศ และข้อความ ดังนี้ ในฐานะตัวแทนของกลุ่มพลังสตรีปกป้องแผ่นดิน ในวันสตรีสากล

ตั๊นได้เป็นตัวแทนนำมวลมหาสตรีปฏิญาณตนต่อหน้าพระแก้วมรกต พระสยามเทวาธิราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง และดวงพระวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ แห่งบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า

ว่าเราจะสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ร่วมกับพี่น้องมวลมหาประชาชนชาวไทย เพื่อปกปักรักษาแผ่นดินไทยของเรา มิให้ถูกเหยียบย่ำทำลาย มิให้ถูกแบ่งแยกออกไป จะต่อสู้กับอริราชศัตรู ผู้คิดแบ่งแยกแผ่นดินไทย ด้วยความองอาจกล้าหาญ เยี่ยงบรรพบุรุษของไทย ผู้เอาชีวิตเลือดเนื้อเข้าแลก เพื่อรักษาแผ่นดินไทยเอาไว้ให้ลูกหลานจนทุกวันนี้

ขออำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้าน คู่เมือง ทั้งหลายนั้น จงโปรดบันดาลให้พลังแห่งสตรี จงมีชัยชนะ เหนือหมู่มารอธรรม ผู้คิดร้ายต่อแผ่นดินไทย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตั๊น จิตภัสร์" นำม็อบไปวัดพระแก้ว ปฎิญาณปกป้องประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook