สมัครส.ว.ภูเก็ตวันสุดท้ายเพิ่มอีก1รวม7คน

สมัครส.ว.ภูเก็ตวันสุดท้ายเพิ่มอีก1รวม7คน

สมัครส.ว.ภูเก็ตวันสุดท้ายเพิ่มอีก1รวม7คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับสมัคร ส.ว.ภูเก็ต วันสุดท้าย มีผู้มาสมัครเพิ่มอีก 1 คน รวม 7 คน กกต.มั่นใจการเลือกตั้งไม่มีปัญหา

บรรยากาศวันสุดท้ายของการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) จังหวัดภูเก็ต  ที่ศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต มีผู้เดินทางมาสมัคร ส.ว. 1 คน คือ นายเชิดชู แซ่เอี๋ยว อายุ 57 ปี อดีตรองนายก อบต.สาคู โดยมี เจ้าหน้าที่ กกต.ภูเก็ต ดำเนินการรับสมัคร และมีผู้สนับสนุนเดินทางมามอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจผู้สมัครเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ การรับสมัคร ส.ว.ภูเก็ต มีผู้มาสมัคร 7 คน ประกอบด้วย ผู้สมัครคนที่ 1 นายบำรุง รุ่งเรือง ผู้สมัคร คนที่ 2 นายชัยยศ ปัญญาไวย ผู้สมัครคนที่ 3 นายทรงวุฒิ หงษ์หยก ผู้สมัครคนที่ 4 นายชัยเยนทร์ เมืองแมน ผู้สมัครคนที่ 5 นายมาโนช พันธ์ฉลาด ผู้สมัครคนที่ 6 นายเชิดชัย วงศ์เสรี และผู้สมัครคนที่ 7 นายเชิดชู แซ่เอี๋ยว    

นายกิตติพงษ์ เที่ยวคุณากฤต ผอ.กกต.ภูเก็ต กล่าวถึงความพร้อมของการเลือกตั้ง ส.ว. ในวันที่ 30 มี.ค.นี้ คิดว่าในพื้นที่ภาคใต้ทุกแห่งมีความพร้อมแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาเกิดขึ้น โดยในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ก่อนหน้านี้ทาง กกต.ก็ได้มีการประชุมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง ด้วยมองว่า ภูเก็ต เป็นชุมชนเมือง ต้องพึ่งท้องถิ่นทั้งหมด จากการสอบถามไปแต่ละท้องถิ่น ก็ได้รับคำตอบว่ามีความพร้อมที่จะดำเนินการเลือกตั้งได้ทั้ง 363 หน่วยเลือกตั้ง และคาดว่าในวันดังกล่าวจะมีผู้มาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook