พลิกล็อก!บาร์ซ่าสุดฝืดบุกพ่ายบายาโดลิด0-1

พลิกล็อก!บาร์ซ่าสุดฝืดบุกพ่ายบายาโดลิด0-1

พลิกล็อก!บาร์ซ่าสุดฝืดบุกพ่ายบายาโดลิด0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล บายาโดลิด ทำเรื่องช็อก เมื่อ จัดการปราบ ยอดทีมของลีก 1-0 จากประตูชัยของ ฟาอุสโต รอสซี ตั้งแต่นาที 17

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่แรกของสัปดาห์ เรอัล บายาโดลิด เปิดรัง เอสตาดิโอ มูนิซิพาล โฆเซ่ ซอร์ริย่า เจอกับ ศึกหนัก บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงของตาราง ที่นำทัพมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ 

เพียง 17 นาที แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮหลังเจาะตาข่ายแชมป์เก่าได้สำเร็จ จากจังหวะที่เพื่อนเปิดบอลยัดเข้ากลาง ให้ ฟาอุสโต รอสซี ซัดจากนอกกรอบแต่บอลไปติดบล็อก โชคยังเข้าเข้ากระดอนมาเข้าทางไปยิงซ้ำอีกทีบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 นาที 32 บาร์เซโลนา น่าจะมีโอกาสตีเสมอจากลูกฟรีคิก โดยเป็น ลิโอเนล เมสซี ที่รับหน้าที่สังหาร แต่บอลข้ามกำแพงแต่ก็ตรงตัวของ ดิเอโก มารินโญ รับเข้าซองไร้ปัญหา ท้ายครึ่งแรกทีมเยือนจาก กาตาลัน ที่เดินหน้าบุกแหลก เชส ฟาเบรกาส ได้โอกาสส่องบ้าง บอลยังตรวตัว มารินโญ จบครึ่งแรก บายาโดลิด นำ 1-0

ครึ่งหลัง  บาร์เซโลนา น่าได้ประตูตีเสมอ จากการโซโล่เดี่ยวของ เมสซี ที่ลากบอกเข้ากรอบโทษ ได้ยิงที่กรอบ 6 หลากะเล่นเสาแรก แต่ มารินโญ ยังยอดเยี่ยมโชว์เซฟอีกครั้ง ท้ายเกม เมสซี มาสร้างโอกาสให้ทีมได้อีกครั้ง นาที 82 บาร์เซโลนา ได้ฟรีคิกกลางประตู เมสซี คนเดิมรับหน้าที่ปั่นข้ามกำแพง แต่มุมยังไม่ห่างตัวของ มารินโญ ที่ยืนตำแหน่งได้เยี่ยม จบเกม บาร์ซ่า ทำช็อก บุกพ่าย 0-1 รั้งที่ 2 เช่นเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook