ปิกอัพขนต่างด้าวซิ่งชนตอม่อเขาเขียวตาย6เจ็บ4

ปิกอัพขนต่างด้าวซิ่งชนตอม่อเขาเขียวตาย6เจ็บ4

ปิกอัพขนต่างด้าวซิ่งชนตอม่อเขาเขียวตาย6เจ็บ4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยองรับอรุณ กระบะขนแรงงานต่าวด้าว เสียหลักชนต่อม่อสะพานเขาเขียว ชลบุรี ผล ดับคาที่ 6 ศพ สาหัสอีก 4 เร่งสอบแล้ว

รายงานข่าวจาก กองบังคับการตำรวจทางหลวง มอเตอร์เวย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เกิดอุบัติเหตุรุนแรงขึ้น โดยเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. จุดเกิดเหตุที่ ถนนบายพาส (ขาออก) บริเวณใต้สะพานเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เบื้องต้น เป็นรถปิกอัพที่บรรทุกแรงงานต่าวด้างมาเต็มคันรถ เกิดเสียหลักชนตอม่อสะพาน ทำให้มีคนเสียชีวิตคาที่จำนวน 6 ศพ บาดเจ็บ 4 คน เป็นชาวต่างด้าวทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.พ. ใกล้เคียงแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้าสอบสวน ว่า สาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ และรถคันดังกล่าวจะเดินทางไปจุดไหน และมีใบอนุญาตแรงงานต่างด้าวถูกต้องหรือไม่

 

คืบกระบะชนตอม่อเขาเขียว คาด ลอบขนแรงงานเขมร

พ.ต.ท.พรชัย ปลั่งศิริธรรม พนักงานสอบสวน ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.(เขาเขียว) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพรุ่งชนตอหม้อ ใต้สะพานกลับรถเขาเขียว ฝั่งขาเข้าพัทยา  ม.7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา  มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่อยกู้ภัย เพี้ยวเยี่ยงไท้ ศรีราชา ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ใต้สะพานกลับรถเขาเขียว ฝั่งขาเข้าพัทยา กม. 89.7 - 90 พบรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน ตร 7317 กทม. สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ตัวรถอัดติดกับตอม่อ และบริเวณฟุตบาทห่างจากรถประมาณ 2 เมตร พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นชายสัญชาติกัมพูชา นอนเกลื่อนกลาดอยู่ริมฟุตปาธ มีรอยเลือด ในตัวรถพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ขณะเดียวกันพบผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในตัวรถอีก 6 ราย ชาย 4 ราย หญิง 2 ราย สัญชาติกัมพูชา เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวผู้เสียชีวิตออกมา ซึ่งจากการตรวจสอบใบหน้าเละ ศีรษะเปิด มันสมองกระจายเกลื่อนอยู่ในตัวรถ เป็นที่น่าสยดสยอง สำหรับผู้พบเห็น และสำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง 

ชาวบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับตรงมาจากถนนฝั่งขาเข้าพัทยา ด้วยความเร็วสูงในลักษณะไม่น่าไว้ใจ ขณะเดียวกัน พบรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับไล่ตามมาติด ๆ กระทั่งได้ยินเสียงรถเบรกอย่างแรง โดยรถคันดังกล่าวพุ่งชนตอม่อใต้สะพานอย่างจัง ชาวบ้านในละแวกจึงช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ภายในรถออกมา ส่วนผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในตัวรถเสียชีวิตคาที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook