คืบยิงถล่มรถพนักงานอบต.วัดจันทร์พบ2เก๋งต้องสงสัย

คืบยิงถล่มรถพนักงานอบต.วัดจันทร์พบ2เก๋งต้องสงสัย

คืบยิงถล่มรถพนักงานอบต.วัดจันทร์พบ2เก๋งต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบยิงถล่มรถพนักงาน อบต.วัดจันทร์ จ.สงขลา ดับ 2 เจ็บสาหัส 3 คาด ยิงผิดตัว พบภาพวงจรปิด 2 เก๋งต้องสงสัย

ความคืบหน้าคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ยิงถล่มรถมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สีดำ ทะเบียน กจ 4571 พัทลุง เป็นเหตุให้พนักงาน อบต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 คน เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เขตเทศบาลตำบลสทิงพระ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการยิงผิดตัว เชื่อว่าคนร้ายมีเป้าหมายเป็น นายสมยศ สักพันธ์ นายก อบต.วัดจันทร์

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่พบเบาะแสรถยนต์ต้องสงสัย 2 คัน ที่คาดว่าน่าจะเป็นรถของกลุ่มคนร้าย เป็นรถเก๋งสีดำ 1 คัน และรถเก๋งสีขาว 1 คัน โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจไล่ตรวจสอบตามเส้นทางเกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงในช่วงก่อนเกิดเหตุ ตั้งแต่ นายสมยศ นั่งมาในรถเดินทางกลับจากทำธุระที่ อ.เมืองสงขลา และกลับเข้าที่ทำการ อบต.วัดจันทร์ จากนั้นรถพนักงานของอบต. ทั้ง 5 คน ซึ่งเป็นฝ่ายธุรการและฝ่ายการเงิน ซึ่งเป็นรถรุ่นและสีเดียวกัน ขับออกมาเพื่อไปเบิกเงินที่ ธ.ก.ส. ถูกคนร้ายยิงถล่ม เพราะเข้าใจว่าเป็นรถที่นายก อบต.วัดจันทร์ นั่ง คาดว่ารถเก๋งสีดำเป็นรถขับติดตาม ส่วนรถเก๋งสีขาวเป็นรถมือปืนที่ยิงถล่ม

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรภาค9 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา และชุดสืบสวนของ สภ.สทิงพระ กำลังเร่งตรวจสอบรถเก๋งต้องสงสัยทั้ง 2 คันอย่างละเอียด ซึ่งหลังก่อเหตุมุ่งหน้าไปยัง จ.พัทลุง แต่หากรถทั้งสองคันเป็นรถของกลุ่มคนร้ายจริงก็น่าจะสวมป้ายทะเบียนปลอม 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook