ตร.ภูเก็ตรวบเครือข่ายคุกนครศรีฯซุกไอซ์ค่า7ล.

ตร.ภูเก็ตรวบเครือข่ายคุกนครศรีฯซุกไอซ์ค่า7ล.

ตร.ภูเก็ตรวบเครือข่ายคุกนครศรีฯซุกไอซ์ค่า7ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูเก็ต รวบเครือข่ายคุกนครศรีฯ ของกลางยาไอซ์ มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม แถลงข่าวจับกุม นายสุนทร หรือ ทอน ลิ่มสกุล อายุ 37 ปี ชาว จ.พังงา พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ น้ำหนัก 950 กรัม

ทั้งนี้การจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า เครือข่ายยาเสพติดของ นายกี่ โหนทรายทอง ซึ่งเป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดนครศรีธรรมราช จะมีการนำยาเสพติดจำนวนมากเข้ามาทางด่านท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อนำมาส่งให้กับเครือข่ายใน จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางแผนจับกุม จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางดังกล่าว ขณะเข้าทำการตรวจสอบผู้โดยสารที่เดินทางเข้ามาพร้อมกับรถประจำทาง สายกรุงเทพฯ-ภูเก็ต

และจากการจับกุม นายสุนทร เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตรวจยึดยาไอซ์ได้เพิ่มเติมอีก จำนวน 1 กิโลกรัม ได้ที่บริเวณทางเข้าวัดศรีสุนทร ถนนเทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขณะเข้าตรวจสอบจับกุม นายยุรนันร์ หรือ เค ศรีสวัสดิ์ แต่ไหวตัวทัน ทิ้งยาเสพติด พร้อมรถจักรยานยนต์ และรองเท้าแตะที่สวมใส่ ไว้ในที่เกิดเหตุ หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ ซึ่งจะมีการเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ของกลางยาไอซ์ที่ตรวจยึดได้ในครั้งนี้ มูลค่าประมาณ 7 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook