สวยเลือกได้! "เอมมี่ มรกต" ปัดเกาเหลา "แก้ว ซาซ่า" แย่งไฮโซ

สวยเลือกได้! "เอมมี่ มรกต" ปัดเกาเหลา "แก้ว ซาซ่า" แย่งไฮโซ

สวยเลือกได้! "เอมมี่ มรกต" ปัดเกาเหลา "แก้ว ซาซ่า" แย่งไฮโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวเนื้อหอมที่หนุ่มๆรุมจีบเพียบ สำหรับ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" ที่ล่าสุดมีข่าวเกาเหลากับ "แก้ว จรีนา สิริสิงห์" หรือ แก้ว ซาซ่า เรื่องจ้องจีบ "ไฮโซเจมส์" ในงานวันเกิดของเอมมี่ที่จัดร่วมกับ ไฮโซคริส แต่สาวแก้วออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้มีอะไรกับไฮโซเจมส์ พร้อมทั้งบอกอีกว่า "มาเขม่นกันเรื่องแย่งผู้ชายมันไร้สาระ อย่ามาทำตัวเป็นเด็กมัธยม และขอบอกว่าผู้ชายมีเจ้าของแก้วไม่ขอยุ่ง" แต่ยังไม่จบแค่นั้นเพราะยังมีข่าวอีกว่า "ไฮโซโบ๊ท ณดล ชัยปาณี" เองก็จีบสาว "เอมมี่" อยู่เหมือนกัน งานนี้สาวเอมมี่ขอเคลียร์ทุกประเด็นว่า...

มีข่าวเกาเหลาคู่ใหม่กับ "แก้ว ซาซ่า" เรื่องไฮโซเจมส์อีกแล้ว เป็นยังไงบ้าง
"คือมี่ขอพูดเลยว่าทุกคนก็รู้จักมี่อยู่แล้ว มี่เป็นแบบนี้มานานแล้ว ทุกคนที่ได้เห็นภาพหรือได้อ่านข่าวก็คงรู้ว่ามี่ไม่ใช่คนที่จะไปมีเรื่องอะไรกับใคร เพราะฉะนั้นพักเรื่องเกาเหลาได้เลยค่ะ มี่ไม่อยากจะมีเรื่องอะไรกับใครอยู่แล้วค่ะ"

เราได้คุยกับฝ่ายชายไหม
"เคยคุยค่ะ มี่ก็ถามว่าอะไรกัน มี่ไม่ได้อยากจะมีเรื่องอะไรแบบนี้ จริงๆ มี่ไม่ค่อยชอบสัมภาษณ์เรื่องคนอื่นอยู่แล้วเพราะมี่ถือว่ามี่ไม่ได้อยู่ในตอนนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องคนอื่นมี่คงพูดอะไรมากไม่ได้เพราะมันไม่ใช่เรื่องของมี่ ก็ปล่อยให้เป็นประเด็นของเขาไปเลยเพราะมี่ก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวประมาณนี้อยู่แล้วค่ะ"

ยืนยันว่าไม่เกาเหลา แล้วถ้าร่วมงานกันล่ะ
"ได้ค่ะ มี่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องงาน จริงๆ เขาก็เคยมาร่วมงานวันเกิดมี่ด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นมี่เลยไม่รู้สึกว่าจะต้องแอนตี้ใครค่ะ (แต่ข่าวหลุดจากงานวันเกิด) ไม่นะ ตอนวันงานก็ไม่ได้คุยอะไรกันเขาก็ไม่ได้ทักมี่ด้วย มี่ก็เลยเฉยๆ"

คิดจะเคลียร์กับแก้วไหม
"ไม่ค่ะ เพราะเราไม่ได้เป็นเพื่อนกัน ดังนั้นมี่ก็ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ อีกอย่างเรื่องนี้มันไม่มีประเด็นก็เลยไม่รู้ว่าจะเคลียร์ไปเพื่ออะไร มี่ก็คิดว่าเขาคงรู้สึกแบบนั้นเหมือนกันค่ะ"

ได้ยินว่า ไฮโซโบ๊ท มาจีบ
"อ๋อ เป็นเพื่อนกันค่ะ มี่บอกกับทุกคนอยู่แล้วว่าถ้าเมื่อไรมี่พร้อมที่จะเปิดตัวใครสักคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของเรามี่จะขอพูดจากปากมี่เองค่ะ ถ้าไม่ได้มาจากปากแต่เป็นการพูดคุยหรือตัดต่อรูปกันเองก็ให้คิดกันเอาเลยว่าไม่ใช่ เพราะถ้ามี่พูดออกมาเองแปลว่ามี่ต้องมั่นใจในตัวเขามากๆ และพร้อมที่จะก้าวไปอีกระดับหนึ่งของชีวิตค่ะ"

เหมือนเราสวยเลือกได้
"เปล่า อันนี้มันประโยคเพื่อนๆ เขาพูดกัน ไม่ได้พูดเองเลยค่ะ"

แล้วหนุ่มที่คุยๆ อยู่มีใครรู้สึกดีบ้างไหม
"ก็มีค่ะ เหมือนเราโตขึ้นก็เปิดใจมากขึ้น เลือกน้อยลง (ไมไ่ด้สวยเลือกได้) ไม่หรอก แก่แล้ว(หัวเราะ) ไม่ได้ขนาดนั้นหรอก เป็นการที่เพื่อนในกลุ่มแซวๆ กันเองมากกว่า คือในกลุ่มแต่ละคนยังไม่ได้มีแหวนกันก็เลยแซวกันขำๆ ไม่ได้มีอะไร"

ยืนยันว่า ไฮโซเจมส์ และ ไฮโซโบ๊ท ไม่ได้มีอะไรกัน
"ก็เดี๋ยวว่ากันอีกทีแล้วกัน คือมี่ไม่อยากพูดอะไรมาก เดี๋ยวไปรอสัมภาษณ์เขาเองดีกว่าเพราะมี่เป็นผู้หญิงถ้าให้มี่พูดเองมันน่าเกลียด"

แล้วถ้าอีกฝ่ายพูดว่าเป็นแฟน หมายความว่าเราเป็นแฟนใช่ไหม
"เอาจริงๆ มี่สนิทกับเขาทั้งคู่ ถ้าเขาจะพูดอย่างนั้นก็รอให้เขาพูดออกมาก่อนดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สวยเลือกได้! "เอมมี่ มรกต" ปัดเกาเหลา "แก้ว ซาซ่า" แย่งไฮโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook