คลายปมยิง 3 ศพ หลักฐานชัดลูกชายคนเล็กฆ่าพ่อแม่

คลายปมยิง 3 ศพ หลักฐานชัดลูกชายคนเล็กฆ่าพ่อแม่

คลายปมยิง 3 ศพ หลักฐานชัดลูกชายคนเล็กฆ่าพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านย่านธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวานนี้ (9 มี.ค.) มีผู้เสียชีวิตเป็นพ่อแม่และลูกชายคนเล็ก มีเพียงลูกชายคนโตที่รอดเสียชีวิต แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม เนื่องจากพบเบาะแสมีเงื่อนงำบางอย่าง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานโดยละเอียดในที่เกิดเหตุ ดำเนินการสอบสวน นายอัควัฒน์ อายุ 19 ปี ลูกชายคนโตของบ้านอีกครั้ง ซึ่งผลจากการตรวจสอบสามารถสรุปสาเหตุได้เบื้องต้นว่า ลูกชายคนเล็ก อายุ 16 ปี เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายภาณุวัตร อายุ 44 ปี และ นางเยาวลักษณ์ อายุ 41 ปี ผู้เป็นพ่อและแม่เสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม และพี่ชายคนโตกลับบ้านมาพบเห็นศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผลจากการตรวจสอบพบว่า มีคราบเขม่าดินปืนติดอยู่ที่ฝ่ามือข้างขวาของลูกชายคนเล็ก ซึ่งพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อค 1 กระบอก ถูกยิงออกไป 3 นัด ตกอยู่ใกล้กับมือขวา จึงเชื่อว่า ลูกชายคนเล็ก น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุเพียงผู้เดียว

อีกทั้งผลจากการสอบสวนเชิงลึกทราบว่า ลูกชายคนเล็กมักถูกพ่อแม่ตำหนิ เนื่องจากมีพฤติกรรมติดเกมส์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้ผลการเรียนตกต่ำและถูกผู้ปกครองยึดโทรศัพท์มือถือ ประกอบกับอาจจะเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจที่พ่อแม่เอ็นดูลูกชายคนโตมากกว่า จึงตัดสินใจแอบขโมยอาวุธปืนพก 9 มม.ของพ่อมาใช้ก่อเหตุ ก่อนยิงตัวเองตายตามดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านครูประจำชั้นของลูกศิษย์วัย 16 ปีที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติเด็กนักเรียนคนดังกล่าวก็เป็นเด็กเรียนพอใช้ได้ ผลการเรียนอยู่ระดับ 2.50-3.00 มาตลอด ทั้งนี้จากการตรวจสอบช่วงเวลาก่อนเหตุ เวลาประมาณ 01.00 น. ยังพบว่าลูกศิษย์โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กและแชทโทรศัพท์กับกลุ่มเพื่อน จึงรู้สึกประหลาดใจเช่นเดียวกันที่ทราบว่าลูกศิษย์ก่อเหตุเช่นนี้กับผู้ปกครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ลูกยิงพ่อแม่ดับคาบ้านปทุมฯ ก่อนยิงตัวตายรวม 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook